ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม Ahingsa Stop to Run (2005)

อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม Ahingsa Stop to Run (2005)
6.6

เรื่อง : อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม Ahingsa Stop to Run (2005)

ชื่อไทย : อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม

ชื่ออังกฤษ : Ahingsa Stop to Run (2005)

แนวภาพยนตร์ :

อหิงสา ( รับบทโดย บริวัตร อยู่โต ) จิ๊กโก๋เดินดินนายหนึ่ง เกิดมาในยุคสมัยที่โลกหมุนเร็วรี่ด้วยไฮ-สปีดอินเตอร์เน็ต สื่อมวลชนกำลังแตกตื่นกับผลเสียของการตัดต่อพันธุกรรม สมัยเด็กอหิงสาเคยป่วยหนัก หมอโรงพยาบาลรักษาไม่ได้ พ่อแม่เลยพาอหิงสาไปรักษาด้วยพิธีเหยียบเสน ศาสตร์ลี้ลับที่ไม่มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ โตเป็นหนุ่ม อหิงสาใช้ชีวิตสุดขั้วอยู่ในหมู่เพื่อนเพี้ยนๆ อย่าง อุโฆษ (ปริญญา งามวงศ์วาน) และ ไอน์สไตน์ (จอนนี่ อันวา) อหิงสาโดนรังควาญไม่หยุดหย่อน จาก ไอ้เวรกรรม ( รับบทโดย ธีรดนัย สุวรรณหอม ) ไอ้บ้ามาจากไหนไม่รู้ แค่เห็นหน้ามันก็ปวดประสาท(แ ม่ -ง) บ้าสีแดง หัวจรดเท้ามีแต่สีแดง รองเท้าแดง เสื้อแดง หัวแดง มันคอยโผล่มาว ประชดกวนตีนก็เท่านั้น ยียวนกวนประสาทไม่เลิกรา พอถามกลับว่า มึงเป็นใคร? (แ-ม่-ง) ดันตอบว่า เป็นไอ้เวรจริงๆ แล้วไอ้เวรหัวแดงนี้ อหิงสาสู้กับ (แ-ม่-ง) ไม่มีวันชนะ มือหนัก ตีนยิ่งหนัก บทลงไม้ลงมือก็เล่นแรงๆ เล่นของหนัก ไม้หน้าสามงี้ ขับรถบี้งี้ กระทืบเอากันถึงตาย ไม่ว่าอหิงสาจะควบหนีสุดฝีเท้าขนาดไหน ไอ้เวร นี่ ก็ยังกวดไล่มาติดๆจ่อเข้ามาชนิดหายใจรดต้นคอได้ทุกที ราวกับฟ้าสร้างให้มันรู้ทันอหิงสาไปทุกย่างก้าว พัทยา ( รับบทโดย ธรัญญา สัตตบุศย์ ) คุณหมอคนสวย มีแฟนเป็นตำรวจ มารุต (รับบทโดย กิรเดช เกตกินทะ ) ชีวิตหญิงสาวพรั่งพร้อมดูดีอย่างพัทยา ไม่น่าจะมาข้องแวะกับจิ๊กโก๋อย่างอหิงสาได้ แต่ก็คล้ายมีบางอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว อหิงสากำลังเจอกับอะไรกันแน่ ? เวรกรรม ,ความรัก? หรือทั้งสองอย่าง? จริงอยู่ …เวรกรรมของใครของมัน ต้องสู้กันเอาเองถึงจะสู้กับ(แ-ม่-ง) ไม่เคยชนะ แต่งานนี้ต้องหันหน้าสู้เท่านั้น !

หมวดหมู่ :

นักแสดง

หนังแนะนำ

๑๐๐ ขา The One Hundred (2022)
V.1 M3GAN เมแกน (2022)
Cursed Friends (2022) HDTV บรรยายไทย
Who Killed Santa? A Murderville Murder Mystery เมืองฆาตกรรม: ใครฆ่าซานต้า (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Dangerous Game: The Legacy Murders (2022) บรรยายไทย
แพรดำ Black Silk (1961)
A Man of Action อะ แมน ออฟ แอ็คชั่น (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Padavettu กบฏ (2022) บรรยายไทย
Run & Gun (The Ray) (2022)
เพื่อนที่หายไป Friendsssss (2017)
เรื่องตลก 69 6ixtynin9 (1999)
ส้ม ปลา น้อย Som Pla Noi (2021)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com