ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ส้ม ปลา น้อย Som Pla Noi (2021)

ส้ม ปลา น้อย Som Pla Noi (2021)
4.8

เรื่อง : ส้ม ปลา น้อย Som Pla Noi (2021)

ชื่อไทย : ส้ม ปลา น้อย

ชื่ออังกฤษ : Som Pla Noi

แนวภาพยนตร์ : , ,

เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ ส้ม (อุ้ม อิษยา) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า แต่ฝีมือการตำไม่ธรรมดาเปิดร้านเล็ก ๆ อยู่ในจังหวัดยโสธร โดยมี แม่เดือน (ฝน ธนสุนทร) และ พ่อศร (พรศักดิ์ ส่องแสง) พ่อแม่แท้ ๆ ของส้มที่คอยช่วยส้มพัฒนาสูตรส้มตำ ด้วยนิสัยห้าว ๆ ลุย ๆ ใจถึง เลยมักจะสร้างเรื่องวุ่น ๆ อยู่เสมอแต่ในสายตาของ น้อย (โตโน่ ภาคิน) หนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ ที่มีอาชีพทำส้มปลาน้อยส่งขายให้กับร้านของส้มกลับเห็นมุมที่อ่อนโยนของส้ม น้อยมักจะเอาข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากส้มทุกครั้งที่เจอ เพื่อหวังที่จะสานความสัมพันธ์ จากเพื่อนที่สนิทตั้งแต่เด็ก ๆ กลายเป็นแฟน แต่ความรักก็ต้องมีอุปสรรคเมื่อ ส้มบังเอิญมาเจอกับ ปลา (ครูเต้ย อภิวัฒน์) นักธุรกิจหนุ่มจากกรุงเทพที่กลับมายโสธรเพื่อมาเปิดโรงงานทำน้ำปลาร้า ปลาชอบส้มตั้งแต่แรกพบ และไม่รอช้าที่จะจีบส้มและรีบบอกความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อส้มจนส้มตั้งตัวไม่ทัน

หนังแนะนำ

Addicted to Love รักติดหนึบ (1997) บรรยายไทย
Jaadugar (Love Goals) (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Vertigo พิศวาสหลอน (1958)
ข้างหลังภาพ Behind the Painting (2001)
Secret Zoo (Fake Zoo Su Woi!) เฟค Zoo สู้โว้ย! (2020)
Revenge Girl รักต้องแค้น (2017) บรรยายไทย
The Players (Gli infedeli) หนุ่มเสเพล (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Roman Holiday โรมรำลึก (1953)
ละติจูดที่ 6 Latitude 6 (2015)
Identity Thief ล่าสาวแสบ แอบรูดปรื้ด (2013)
Bangkok Dangerous บางกอกแดนเจอรัส เพชรฆาตเงียบ อันตราย (1999)
The 40-Year-Old Virgin 40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น (2005)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com