ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)
5.1

เรื่อง : แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

ชื่อไทย : แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง

ชื่ออังกฤษ : Happy New You

แนวภาพยนตร์ : , ,

สนั่น แสบ สิงห์ ก๊วนช่างแอร์ขี้เมาบ้านนอก ที่ชอบไปเนียนกินฟรีตาม งานบุญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน งานบวช งานแต่ง หรือแม้กระทั่ง งานศพ ทั้งสามคนไม่เคยพลาดที่จะไปสร้างความปั่นป่วน บางงานอาจจะรู้จัก เจ้าภาพบ้าง ไม่รู้จักบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางไม่รู้จักซะมากกว่า โดย ทั้งสามคนมีสโลแกนว่า “ซองไม่เคยใส่ แต่พร้อมให้ความบันเทิง” และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อชบา น้องสาวแท้ๆของสนั่น ที่กำลังคบ หาดูใจกับตี๋ หนุ่มหน้าใสที่ไปทำงานหาความมั่นคงที่กรุงเทพเพื่อเก็บเงิน มาแต่งงาน แต่ตี๋มีความลับปกปิดชบาไว้หลายอย่าง จนชบาต้องตามมาจับ พิรุธตี๋ถึงที่กรุงเทพ แถมยังมีก๊วนพี่ชายทั้งสามคนตามมาด้วย เพราะพวกเค้า ดันได้ยินชบาคุยกับตี๋ว่าที่คอนโดที่ตี๋พักอยู่จัดงานปีใหม่ มีคอนเสิร์ตโชว์ จากนักร้องและศิลปินมากมาย และที่สำคัญงานนี้มีบุฟเฟต์กินเลี้ยงฟรีซะด้วย เรื่องราวจะวุ่นวายมากแค่ไหน ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง… แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่างพากย์ไทย (ดูแล้ว)

หนังแนะนำ

Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (2020) 3D
Dolphin Island (2020) HDTV
Grave Encounters 2: คน ล่า ผี (2012)
True Mothers (Asa ga kuru) (2020)
Flora & Ulysses (2021) Disney+
The Claus Family 2 (De Familie Claus 2) คริสต์มาสตระกูลคลอส 2 (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Pork Chop Hill (1959) บรรยายไทย
Sweet Home Alabama สวีทนัก…รักเราไม่เก่าเลย (2002)
Captain Marvel กัปตันมาร์เวล (2019) 3D
Kate เคท (2021) NETFLIX
Leaving Virginia เวอร์จิ้นนี้แด่เธอ (2020) บรรยายไทย
El Camino: A Breaking Bad Movie เอล คามิโน่: ดับเครื่องชน คนดีแตก (2019) NETFLIX บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com