ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ส้ม ปลา น้อย Som Pla Noi (2021)

ส้ม ปลา น้อย Som Pla Noi (2021)
4.8

เรื่อง : ส้ม ปลา น้อย Som Pla Noi (2021)

ชื่อไทย : ส้ม ปลา น้อย

ชื่ออังกฤษ : Som Pla Noi

แนวภาพยนตร์ : , ,

เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ ส้ม (อุ้ม อิษยา) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า แต่ฝีมือการตำไม่ธรรมดาเปิดร้านเล็ก ๆ อยู่ในจังหวัดยโสธร โดยมี แม่เดือน (ฝน ธนสุนทร) และ พ่อศร (พรศักดิ์ ส่องแสง) พ่อแม่แท้ ๆ ของส้มที่คอยช่วยส้มพัฒนาสูตรส้มตำ ด้วยนิสัยห้าว ๆ ลุย ๆ ใจถึง เลยมักจะสร้างเรื่องวุ่น ๆ อยู่เสมอแต่ในสายตาของ น้อย (โตโน่ ภาคิน) หนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ ที่มีอาชีพทำส้มปลาน้อยส่งขายให้กับร้านของส้มกลับเห็นมุมที่อ่อนโยนของส้ม น้อยมักจะเอาข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากส้มทุกครั้งที่เจอ เพื่อหวังที่จะสานความสัมพันธ์ จากเพื่อนที่สนิทตั้งแต่เด็ก ๆ กลายเป็นแฟน แต่ความรักก็ต้องมีอุปสรรคเมื่อ ส้มบังเอิญมาเจอกับ ปลา (ครูเต้ย อภิวัฒน์) นักธุรกิจหนุ่มจากกรุงเทพที่กลับมายโสธรเพื่อมาเปิดโรงงานทำน้ำปลาร้า ปลาชอบส้มตั้งแต่แรกพบ และไม่รอช้าที่จะจีบส้มและรีบบอกความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อส้มจนส้มตั้งตัวไม่ทัน

หนังแนะนำ

Win a Date with Tad Hamilton! (2004) บรรยายไทย
Alfie อัลฟี่ กิ๊กๆ กั๊กๆ ไม่รักสักที (2004)
มนต์รักนักพากย์ Once Upon a Star (2023) NETFLIX
Casper แคสเปอร์…ใครว่าโลกนี้ไม่มีผี (1995)
Tremors II: Aftershocks ทูตนรกล้านปี 2 (1996)
Pamela: A Love Story (2023) NETFLIX
แพรดำ Black Silk (1961)
Blood Surf (Krocodylus) โคตรไอ้เข้ อสูรกาย 100 ปี (2000)
Allied สายลับพันธมิตร (2016)
นรก 6 เมตร The Pool (2018)
RRRrrrr!!! อาร์ร์ร์!!! ไข่ซ่าส์ โลกา…ก๊าก!!! (2004)
LEGO DC: Batman – Family Matters แบทแมน: ความสำคัญของครอบครัว (2019)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com