ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : แค่นี้…ก็ดีแล้ว Present Perfect (2017)

แค่นี้…ก็ดีแล้ว Present Perfect (2017)
6.4

เรื่อง : แค่นี้…ก็ดีแล้ว Present Perfect (2017)

ชื่อไทย : แค่นี้ก็ดีแล้ว

ชื่ออังกฤษ : ...Present Perfect

แนวภาพยนตร์ : ,

ท่ามกลางความหนาวเหน็บ ณ เมือง ฮิงาชิคาวะ ประเทศญี่ปุ่น เต้ย หนุ่มเซอร์จากเมืองไทย ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่รีสอร์ทตั้งแต่ลงจากรถบัส เต้ย มาที่นี่เพื่อพักใจหลังจากการเลิกรากับแฟนสาว แต่เส้นทางรักต้องจบลงเมื่อ ไหม ขอเดินออกไปจากชีวิตเขา เต้ย พยายามหาทางออกด้วยการ ไปในสถานที่ใหม่ๆ เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด และหวังว่าจะไม่เจอคนไทย แต่แล้วสิ่งที่เขาไม่อยากเจอก็ได้เจอ เพราะ โอ๊ต ชายหนุ่มที่กำลังจะแต่งงาน ตัดสินใจมาท่องเที่ยวเมืองอันสวยงามและเงียบสงบแห่งนี้ ก่อนที่ชีวิตโสดจะหมดลง เขาได้ขอความช่วยเหลือจากเต้ย แต่เต้ยดูไม่ค่อยจะเป็นมิตรนัก เมื่อทั้งสองต่างรู้ว่าต่างเป็นคนไทยเหมือนกัน แต่อย่างน้อยทั้งสองก็ได้ใช้เวลาร่วมกัน ด้วยการออกไปท่องเที่ยวข้างนอก ได้รู้จักนิสัยใจคอ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้สึก ซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตาม เต้ย ก็ยังต้องการออกไปจากเมืองนี้ เพราะ ต้องการอยู่ในที่ๆไม่มีคนรู้จัก เต้ย ออกเดินทางอีกครั้ง แต่ทว่า เหมือนหลงลืมบางอย่างไป รวมทั้งความรู้สึกแสนอบอุ่นเมื่อครั้งที่อยู่กับโอ๊ต ทุกอย่างยังคงตราตรึงอยู่ในใจ เต้ยจะย้อนกลับไปหาความรู้สึกที่ร่วมสร้างขึ้นกับโอ๊ต อีกหรือไม่ หรือต้องการเป็นเพียงความทรงจำเล็กๆ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในแบบ Present Perfect แค่นี้ก็ดีแล้ว

หนังแนะนำ

The Garden of Evening Mists อุทยานหมอกสนธยา (2019) บรรยายไทย
The Banshees of Inisherin แบนชีผีแค้นแห่งเกาะไอนิเชอริน (2022)
Duck Butter ดั๊กบัทเตอร์ ความรักนอกกรอบ (2018) บรรยายไทย
Sex Appeal (2022) บรรยายไทย
Speedway (1968) บรรยายไทย
The Tourist ทริปลวงโลก (2010)
A Kindhearted Christmas (2021) บรรยายไทย
The Cornered Mouse Dreams of Cheese ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ (2020)
BNK48: One Take (2020) NETFLIX
18 ฝน คนอันตราย Bullet Teen (1997)
Malang บ้า ล่า ระห่ำ (2020) บรรยายไทย
An Officer and a Gentleman สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย (1982)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com