ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : โคลิค เด็กเห็นผี Colic: Dek Hen Pee (2006)

โคลิค เด็กเห็นผี Colic: Dek Hen Pee (2006)
5.4

เรื่อง : โคลิค เด็กเห็นผี Colic: Dek Hen Pee (2006)

ชื่อไทย : โคลิค เด็กเห็นผี

ชื่ออังกฤษ : Colic Dek Hen Pee (2006)

แนวภาพยนตร์ : ,

แพรพลอย (พิมพ์พรรณ ชลายคุปต์) เอ.อี.สาวตั้งท้องกับ ป้องภพ (วิทยา วสุไกรไพศาล) ช่างภาพโฆษณาแฟนหนุ่ม โดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันโดยย้ายไปอยู่ที่บ้านแม่ของป้องภพที่ไม่มีใครอยู่ แต่ชีวิตคู่ของทั้งคู่มีปัญหา มักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ เพราะป้องภพทำแต่งาน ไม่มีเวลามาสนใจแพรซึ่งกำลังตั้งท้องแก่ขึ้นทุกที ความกดดันต่าง ๆ จากฝ่ายชาย ทำให้แพรต้องหันหน้าไปปรึกษา และหาอะไรทำเพื่อลดความเครียด ด้วยการวาดภาพประกอบให้กับหนังสือที่ จีน (กุณฑีรา สัตตบงกช) เพื่อนสนิท ดูแลอยู่คืนหนึ่ง แพรเห็นบ้านน้าเบญซึ่งปลูกอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านหลังใหญ่ของแม่ป้องภพมีไฟลุกไหม้ จึงเข้าไปดูและพยายามหาทางช่วยน้าเบญออกมา ในขณะที่แพรเองก็เจ็บท้อง และกำลังจะคลอดลูกพอดี เมื่อคลอดออกมาลูกของแพรเป็นเด็กผู้ชาย จึงให้ชื่อว่า น้องปั้น

นักแสดง

หนังแนะนำ

ปลุกพยนต์ Pook Payon (2023) 18+
Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย (2023)
Mary Reilly แมรี่ ไรลี่ ผู้หญิงพลิกสยอง (1996)
Cats & Dogs แคทส์ แอนด์ ด็อกส์ สงครามพยัคฆ์ร้ายขนปุย (2001)
Pearl (2022) บรรยายไทยแปล
The Rope Curse 2 เชือกอาถรรพ์ 2 (2020) NETFLIX บรรยายไทย
คฤหาสน์ผีปอบ The Ghoul Mansion (2023)
Blood for Dracula ( Sangue per Dracula) (1974) บรรยายไทย Exclusive @ FWIPTV
You Should Have Left บ้านเช่าเขย่าขวัญ (2020)
The Swarm (La nu?e) ตั๊กแตนเลือด (2020) NETFLIX บรรยายไทย
ตายทั้งกลม The Snow White (2010)
Revenge ดับแค้น (2017) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com