ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)
5.1

เรื่อง : แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

ชื่อไทย : แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง

ชื่ออังกฤษ : Happy New You

แนวภาพยนตร์ : , ,

สนั่น แสบ สิงห์ ก๊วนช่างแอร์ขี้เมาบ้านนอก ที่ชอบไปเนียนกินฟรีตาม งานบุญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน งานบวช งานแต่ง หรือแม้กระทั่ง งานศพ ทั้งสามคนไม่เคยพลาดที่จะไปสร้างความปั่นป่วน บางงานอาจจะรู้จัก เจ้าภาพบ้าง ไม่รู้จักบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางไม่รู้จักซะมากกว่า โดย ทั้งสามคนมีสโลแกนว่า “ซองไม่เคยใส่ แต่พร้อมให้ความบันเทิง” และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อชบา น้องสาวแท้ๆของสนั่น ที่กำลังคบ หาดูใจกับตี๋ หนุ่มหน้าใสที่ไปทำงานหาความมั่นคงที่กรุงเทพเพื่อเก็บเงิน มาแต่งงาน แต่ตี๋มีความลับปกปิดชบาไว้หลายอย่าง จนชบาต้องตามมาจับ พิรุธตี๋ถึงที่กรุงเทพ แถมยังมีก๊วนพี่ชายทั้งสามคนตามมาด้วย เพราะพวกเค้า ดันได้ยินชบาคุยกับตี๋ว่าที่คอนโดที่ตี๋พักอยู่จัดงานปีใหม่ มีคอนเสิร์ตโชว์ จากนักร้องและศิลปินมากมาย และที่สำคัญงานนี้มีบุฟเฟต์กินเลี้ยงฟรีซะด้วย เรื่องราวจะวุ่นวายมากแค่ไหน ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง… แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่างพากย์ไทย (ดูแล้ว)

หนังแนะนำ

Too Old for Fairy Tales (Za duzy na bajki) (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Le Cercle Rouge (1970) บรรยายไทย (Exclusive @ FWIPTV)
The Tricky Master (Chin wong ji wong 2000) คนเล็กตัดห้าเอ (1999)
Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย (2022)
Isn’t It Romantic รักฉันซึ้งปนฮา (2019) บรรยายไทย
Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย (2018)
Downton Abbey: A New Era ดาวน์ตัน แอบบีย์: สู่ยุคใหม่ (2022) บรรยายไทย
Final Analysis พิศวาสพ่วงความตาย (1992) บรรยายไทย
The Hole in the Ground (2019) (Exclusive @ FWIPTV)
7 Prisoners 7 นักโทษ (2021) NETFLIX บรรยายไทย
The Ten Commandments บัญญัติสิบประการ (1956)
Shampoo (1975) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com