ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast & Feel Love (2022)

เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast & Feel Love (2022)
6.8

เรื่อง : เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ Fast & Feel Love (2022)

ชื่อไทย : เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ

ชื่ออังกฤษ : ็.. Fast & Feel Love

แนวภาพยนตร์ : , , ,

‘เกา’ แชมป์ Sport Stacking วัย 30 เจ้าของหัตถ์พระเจ้า 4.7 วินาที อันเป็นความเร็วที่ไวที่สุดในโลก เขาคือเป้าหมายที่นักเล่นสแต็คทั่วโลกต่างมาท้าเล่นเพื่อล้มแชมป์ ในการแข่งขันครั้งใหญ่ครั้งสำคัญในปีนี้ ศัตรูตัวฉกาจของเขาไม่ใช่ ‘เอ็ดเวิร์ด’ นักเล่นลึกลับจากนรก แต่คือการนั่งทำความเข้าใจเรื่องภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาใหม่หมด เสียเวลากับการต่อทะเบียนรถ การยืนงงกับคราบซอสบนเสื้อผ้าที่ซักไม่ออก ยืนเครียดเพราะปั๊มน้ำดังแบบไร้สาเหตุ ก้มเก็บขี้จิ้งจกที่ตกอยู่ตามพื้นบ้าน มึนกับโปรโมชันบัตรเครดิต ช็อกที่งูเข้าบ้านไม่รู้ทำไง และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายในชีวิตประจำวันที่เขาไม่เคยต้องเจอ เพราะที่ผ่านมา เขามี ‘เจ’ แฟนสาวของเขาจัดการให้อยู่ตลอด แต่เธอกำลังจะไม่จัดการให้อีกต่อไป เพราะเธอก็มีภารกิจใหม่ที่ต้องรีบทำให้สำเร็จไม่แพ้กัน ศึกครั้งนี้จึงใหญ่หลวงนัก ประหนึ่งแบทแมนที่อัลเฟรดยื่นใบลาออก เทพเจ้าในโลก Sport Stacking จึงถูกชีวิตในโลกความเป็นจริงฉุดสปีดให้ช้าลง เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไปกลายเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตเกา เกาจะเล่นสแต็คให้เร็วทะลุ 4.7 วินาที พร้อมๆ กับเล่นสแต็คให้แรงทะลุงานบ้าน และก็ยังต้องพร้อมๆ กับเล่นสแต็คให้ทันเวลาที่จะดึงเจกลับมาในชีวิตของเขาได้หรือไม่ นี่เขียนเรื่องย่อเองก็ยังคิดว่าทำไมมันเยอะแยะยุ่งยากอย่างงี้วะชีวิต!

หนังแนะนำ

Fullmetal Alchemist: Final Transmutation แขนกลคนแปรธาตุ: ปัจฉิมบท (2022) NETFLIX
Come As You Are (2019) HDTV
Arena อารีน่า สนามเลือดคนสู้คน (2011)
ฮีโร่ต้มแซ่บ 3 Idiot Heroes (2023)
Ip Man 4: The Finale ยิปมัน 4 เดอะ ไฟนอล (2019)
The Sentimental Swordsman (Duo qing jian ke wu qing jian) ศึกยุทธจักรหงส์บิน หรือ ฤทธิ์มีดสั้นลี้คิมฮวง ภาค 1 (1977)
Mona Lisa Smile โมนาลิซ่า…ขีดชีวิตเขียนฝันให้บานฉ่ำ (2003)
Trick ‘r Treat กระตุกขวัญวันปล่อยผี (2007)
Shershaah (2021) บรรยายไทย
Bleach เทพมรณะ (2018) บรรยายไทย
DJ Cinderella (Cinderela Pop) ดีเจซินเดอร์เรลล่า (2019)
Romy and Michele’s High School Reunion (1997)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com