ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : เท่งโหน่ง คนมาหาเฮีย (2007)

เท่งโหน่ง คนมาหาเฮีย (2007)
5.7

เรื่อง : เท่งโหน่ง คนมาหาเฮีย (2007)

ชื่อไทย : เท่งโหน่ง คนมาหาเฮีย

ชื่ออังกฤษ : -2007

แนวภาพยนตร์ : , ,

เมื่อ เท่ง (เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) และ โหน่ง (โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข) 2 คู่ซี้เด็กรับรถธรรมด๊าธรรมดาประจำคาเฟ่แห่งหนึ่ง ต้องจับพลัดจับพลูออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจสำคัญที่ไม่ทำก็ไม่ได้ และคนที่ทำได้ก็มีแค่เท่งกับโหน่ง 2 คนเท่านั้น ตามคำสั่งแกมบังคับของเฮียเปี๊ยก (ไพโรจน์ ใจสิงห์) มาเฟียรุ่นเก๋าเพื่อจัดส่งตุ๊กตาอาแป๊ะนั่งตกปลาไปให้กับ เฮียสี่ (แอนดี้ เขมพิมุก) มาเฟียรุ่นใหม่ไฟแรง ถึงถิ่นที่หาดตาปุ่น ภารกิจครั้งนี้มีสหายที่ไม่ได้รับเชิญร่วมติดตามกันเป็นพรวน ตั้งแต่ นวล (ทศรส พ่วงรอด) นักฆ่าฝีมือดีทั้งในเรื่องการฆ่าคนตามใบสั่งพอๆ กับความเป็นเลิศในการเล่นมายากลที่เฮียเปี๊ยกส่งมาให้จัดการปิดปากแพะอย่างเท่งโหน่งหลังเสร็จสิ้นภารกิจ รวมไปถึง หมวดน้ำตาล (จิรดา โยฮารา) พร้อม จ่าแมน (อิศรา อิศรางกูร ณ อยุธยา) คู่หูและหน่วยปฏิบัติการพิเศษชุดใหญ่จากกรมตำรวจ เพื่อเฝ้าติดตามภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ของ 2 คู่ซี้เท่งกะโหน่งที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อจัดการกับ 2 เฮียมาเฟียซะด้วยสิ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ต้องเข้าไปนัวเนียกับสาวๆ มากหน้าหลายตา พัวพันกับผู้คนหลากชนชั้นหลายอาชีพ ตั้งแต่สาวเสิร์ฟผู้ปลาบปลื้มและหลงใหลในหมีแพนด้าเป็นชีวิตจิตใจ ฝรั่งชาวต่างชาติตัวโตและขี้โมโหไม่ใช่เล่น มาเฟียประจำท้องถิ่นที่ชอบหาเรื่องกร่างชาวบ้านแถบร้านข้าวมันไก่ริมทางไปเรื่อย ไปจนถึงสาวรถซิ่งที่งามงดหมดจดทั้งรูปร่างและหัวใจ หรือแม้แต่สารวัตรหน้าเหลี่ยมผู้มีเอกลักษณ์บนใบหน้าเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และอีกสารพัด งานง่ายๆ ราวกับการส่งพิซซ่าแบบนี้ เท่งก็ชอบโหน่งก็ถนัด แต่ไหงทำไมพอมาตกอยู่ในมือของทั้งคู่จึงกลายเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ สนุกสนาน ชุลมุน ตื่นเต้น และอุดมไปด้วยความฮาตลอดการเดินทางมาหาเฮีย

หมวดหมู่ : , ,

หนังแนะนำ

Berlin, Berlin สาวหนีรัก (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Better Nate Than Ever (2022)
He Never Died ฆ่าไม่ตาย (2015) บรรยายไทย
House of 1000 Corpses อาถรรพ์วิหารผีนรก (2003)
The New Mutants มิวแทนท์รุ่นใหม่ (2020)
The Oh in Ohio โอ้โห..เรื่องนั้นก็สำคัญนะ (2006) บรรยายไทย
Bandslam กระโจนฝัน ให้สนั่นโลก (2009)
Cowboys & Aliens สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน (2011)
Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่ (2021)
The Mighty Ducks 2: ขบวนการหัวใจตะนอย (1994)
I’m So Excited! (Los amantes pasajeros) ไฟลท์แสบแซ่บเหมาลำ (2013)
Ante Sundharaniki (2022) NETFLIX บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com