ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ZIEN-LANG Best Friends Forever (2023)

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ZIEN-LANG Best Friends Forever (2023)

เรื่อง : เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ZIEN-LANG Best Friends Forever (2023)

ชื่อไทย : เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่

ชื่ออังกฤษ : ZIEN-LANG Best Friends Forever (2023)

แนวภาพยนตร์ : , ,

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นอีสาน 8 คนที่ใช้ชีวิตตามวิถิชีวิตตามชนบท เที่ยวเล่น หาของกิน และวันหนึ่งเขาพบว่าเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่ง(บิว)กำลังจะตาบอดในอีก 1 เดือน เพราะกินสุราขาวมากเกินไป บิวที่กำลังจะตาบอดมีความฝันที่อยากเห็นทะเลจริงๆ สักครั้งในชีวิตก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้เห็น บิวและเพื่อนๆ ต่างก็ไม่มีเงิน จึงทำให้ทุกคนต้องช่วยกันหาเงินเพื่อไปทะเลให้ได้ตามฝัน และในระหว่างการเดินทางก็ได้พบกับเรื่องราวและอุปสรรคมากมาย ท้ายที่สุดแล้วมาช่วยกันลุ้นว่ากลุ่มวันรุ่นอิสานที่ไม่เคยออกจาก Comfort Zone ไม่เคยออกจากหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้เลย จะสามารถพาเพื่อนไปถึงทะเลได้ตามฝันหรือไม่

หนังแนะนำ

Hitchcock ฮิทช์ค็อก (2012)
Luka Chuppi รักร่วมหอ ไม่รอแต่ง (2019) NETFLIX บรรยายไทย
Brad’s Status สเตตัสห่วย ของคนชื่อ แบรด (2017)
City Hall (1996) บรรยายไทย
เวลา Anatomy of Time (2022)
Godspeed (Yolun A?ik Olsun) ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Hocus Pocus อิทธิฤทธิ์แม่มดตกกระป๋อง (1993)
Hunger (2008) บรรยายไทยแปล
Paradise Now พาราไดซ์ นาว อุดมการณ์ปลิดโลก (2005)
Spirited (2022) บรรยายไทย
Zulu ซูลู (1964) บรรยายไทย
Sergio เซอร์จิโอ (2020) NETFLIX บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com