ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ฮักนะ ‘สารคาม Hug Sarakham (2011)

ฮักนะ ‘สารคาม Hug Sarakham (2011)
5.2

เรื่อง : ฮักนะ ‘สารคาม Hug Sarakham (2011)

ชื่อไทย : ฮักนะ สารคาม

ชื่ออังกฤษ : ' Hug Sarakham

แนวภาพยนตร์ : , ,

ไม่ใช่เด็ก ติสต์ แต่เป็นเด็ก อิส ที่อยากจะบอก ฮัก แบบภาษาอีสาน กับเรื่องราว มิตรภาพ ความฝัน ชีวิตความเป็นอยู่กับวัฒนธรรมอีสานของวัยรุ่นยุคใหม่ เสียงหัวเราะ และ รอยยิ้มที่กำลังจะเกิดขึ้น ท่ามกลางท้องทุ่งเขียวขจีสดใส ในจังหวัดที่ขึ้นชื่อด้านการศึกษา ณ มหาสารคาม แห่งนี้ เจ๊อุบล (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ) ดาวเด่นแอ๊บแบ๊วแห่งมหา’ ลัย เรียนมา 7 ปีไม่ยอมจบ ทั้งที่เรียนเก่งมีความสามารถรอบด้าน และยังเป็นถึงประธานชมรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ แต่ด้วย เหตุผลบางอย่างที่ทำให้เธอไม่ยอมก้าวพ้นออกจากรั้วมหา’ ลัยแห่งนี้ จนเมื่อเธอได้พบกับรุ่นน้องและตกหลุมรัก เทพ (ธันวา สุริยจักร) หนุ่มหล่อขั้นเทพหน้าตาลูกครึ่งสไตล์เกาหลี เป็น ที่หมายปองของสาว ๆ ไปจนถึงตุ๊ด แต๋ว กะเทยรุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่ ทำให้เจ๊อุบลต้องมีผู้ช่วยเป็นรุ่นน้องในคณะ รินทร์ (หนูจ๋า อาชิรญาณ์) สาวสวยสุดโก๊ะ และ โส (สมคิด สุขเอิบ) กะ เทยยักษ์ชอบฟังหมอลำสุดฤทธิ์ ร่วมกันวางแผนพิชิตใจหนุ่มให้สำเร็จ….แต่หารู้ไม่ว่า เกษ (ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) สาวสวยนักกีฬาเทควันโดคือคู่แข่งและศัตรูหัวใจตัวฉกาจ เรื่องฮัก ฮัก (รัก รัก) ของเจ๊อุบลยังเอาตัวไม่รอด แต่กลับต้องมานั่งเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้กับเด็กมัธยม มุก (สุมลนาถ คำหว่าน) ที่กำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มเด็กเรียน ภูมิ (ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์) เพราะเกิดจาก แก่น (วิภู งามเนตร) เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเข้ามาเป็นตัวแปรในความรักครั้งนี้ วัยรุ่นวัยรักไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยม หรือกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ในรั้วมหาวิทยาลัยที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวจี๊ด ๆ ชวนบอกต่อกับอาการ และคำบอกรักแบบ ฮักนะ พร้อมชวน กันม่วนคัก…ม่วนหลาย ไปยังทุกพื้นที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของประเทศ

หนังแนะนำ

How to Steal a Dog (Gaeleul hoomchineun wanbyeokhan bangbeob) (2014) บรรยายไทย
Kalank ด้วยรักและแรงแค้น (2019) บรรยายไทย
Celebrity (1998)
Splash ง.เงือกเลือกรัก (1984) บรรยายไทย
Juliet, Naked (2018) บรรยายไทย
Set It Up แผนแก้เผ็ดเผด็จเจ้านาย (2018) บรรยายไทย
Whipped (Bucin) เปลี่ยนลายนายหงอ (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Walk the Line อ้อมกอดรักก้องโลก (2005)
The Fountain (2006) บรรยายไทย
Jackass Forever แจ็คแอส ฟอร์เอฟเวอร์ (2022) บรรยายไทย
Everybody’s Talking About Jamie ใครๆ ก็พูดถึงเจมี่ (2021) บรรยายไทย
Anna Karenina แอนนา คาเรนินา รักครั้งนั้น มิอาจลืม (1948)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com