ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ส่อง ส่ง ผี (The Presence) (2018)

ส่อง ส่ง ผี (The Presence) (2018)
4.9

เรื่อง : ส่อง ส่ง ผี (The Presence) (2018)

ชื่อไทย : ส่อง ส่ง ผี

ชื่ออังกฤษ : (The Presence)

แนวภาพยนตร์ : ,

เรื่องราวของ อ้อม พร้อมผองเพื่อนในเมืองหลวง เดินทางไปเยี่ยมญาติคนสุดท้ายของเธอ ที่อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร แต่พวกเขากลับต้องพากันไปพบเรื่องราวที่เหนือการคาดคิด เขย่าขวัญจนยากเกินกว่าที่พวกเขาจะหวนคืนกลับได้ นอกจากต้องเดินหน้าท้าชนกับสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวนั่น เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับ ถูกหลอกหลอนด้วยฝันร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่หาคำตอบไม่ได้ และมันไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เมื่อพวกเขาได้รู้ว่า มันคือคำสาปแช่ง เป็นคำสาปแห่งความตาย !!! ภาพยนตร์ ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ ชนเผ่าไทกะโซ่ ที่นับถือบูชา ผีฟ้าพญาแถน โดยการรับช่วงสืบทอดต่อ จะด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม แต่ไม่สามารถปฏิเสธหรือหลบเลี่ยงมันได้พากย์ไทย (ดูแล้ว)

หนังแนะนำ

The Mechanic โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ (2011)
Mayor Pete นายกฯ พีท (2021) บรรยายไทย
The Rescue ภารกิจกู้ภัย (2021)
Juno จูโน่…โจ๋ป่องใจเกินร้อย (2007)
Troop Zero (2019) บรรยายไทย
American Pie อเมริกันพาย แอ้มสาวให้ได้ก่อนปลายเทอม (1999)
Halloweentown II: Kalabar’s Revenge (2001) บรรยายไทย
The Merchant of Venice เวนิส วานิช แล่เนื้อชำระหนี้ (2004)
Little Big Mouth ลิตเติ้ล บิ๊ก เมาท์ (2021) NETFLIX บรรยายไทย
Eyes Wide Shut พิษราคะ (1999) บรรยายไทย
American Pie 5: Presents The Naked Mile แอ้มเย้ยฟ้าท้ามาราธอน (2006)
2067 (2020) HDTV

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com