ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : สี้น 3 ต่อน Could Be Him (2019)

สี้น 3 ต่อน Could Be Him (2019)
5.4

เรื่อง : สี้น 3 ต่อน Could Be Him (2019)

ชื่อไทย : สี้น ต่อน

ชื่ออังกฤษ : 3 Could Be Him

แนวภาพยนตร์ : , ,

ผิผ่วน (ป๊อบปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอาการอกหักมาไม่นาน ก็มีคนอาสาเข้ามาดามใจ แต่สวยระดับนี้จะมาธรรมดาแค่หนึ่งดูจะน้อยไป…จัดมาสองเลยดีกว่า คนแรกคือ สีโห (เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) วิศวกรหนุ่มหล่อการงานดีที่บังเอิญมาเจอผิผ่วนเพราะมาตรวจไซท์งาน ส่วนคนที่ 2 จิหล่อ (ริท -เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) เจ้าของร้านอาหารกิจการกำลังรุ่งที่มุ่งเอาดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก เรื่องยังวุ่นเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อความจริงแล้วทั้ง 2หนุ่ม เป็นเพื่อนสนิทกัน ทีแรกทั้งสองไม่รู้ว่าหญิงสาวที่กำลังตามจีบนั้นคือผู้หญิงคนเดียวกัน แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผย เมื่อ สีโหกับจิหล่อ รู้ความจริงว่าผู้หญิงที่ทั้งคู่หมายตาคือ คนเดียวกัน เอาละสิ!!! ความอลวนไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แล้ว ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนทั้งสองจึงระเบิดขึ้น ทั้งสองงัดเอาสารพัดวิธีเพื่อเอาชนะใจผิผ่วน ยิ่งทั้งคู่รุกหนักขึ้นมัดใจสาวเจ้าเท่าใด ในใจกลับรับรู้ได้ถึงใครบางคนที่ยังคงยึดครองพื้นที่ในหัวใจของเธอไว้แบบไม่เสื่อมคลาย และที่สำคัญใครคนนั้น… อาจอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด ท้ายที่สุดแล้ว สีโหกับจิหล่อ ต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างการได้มีความสุขอยู่กับคนที่รัก หรือได้เห็นคนที่รักมีความสุขกับคนอื่น… พวกเขาจะต้องชนะศึกหัวใจครั้งนี้หรือไม่? และคนรักที่ผิผ่วน รออยู่นั้นคือใคร? และสีโหกับจิหล่อ ใครจะสมหวังในเรื่องความรัก? ต้องคอยติดตามกัน…พากย์ไทย (ดูแล้ว)

หนังแนะนำ

Doubt เด๊าท์…ปริศนาเกินคาดเดา (2008) บรรยายไทย
Star Trek 7: Generations สตาร์เทรค: ผ่ามิติจักรวาลทลายโลก (1994)
Femme Fatale จุดจบ อาญาโหด (2002)
The Goonies กูนี่ส์ ขุมทรัพย์ดำดิน (1985)
Born Bone Born บอร์น โบน บอร์น (Senkotsu) (2018) SDTV
After อาฟเตอร์ (2019) NETFLIX บรรยายไทย
Big Time Adolescence (2019)
Marriage Hunting Beauty (2019)
Stalker (1979) บรรยายไทย
Adam’s Rib (1949) บรรยายไทย
COVID-21: Lethal Virus (2021) HDTV
Samrat Prithviraj (2022) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com