ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ลอง ลีฟ เลิฟว์ Long Live Love! (2023)

ลอง ลีฟ เลิฟว์ Long Live Love! (2023)
6.3

เรื่อง : ลอง ลีฟ เลิฟว์ Long Live Love! (2023)

ชื่อไทย : ลอง ลีฟ เลิฟว์

ชื่ออังกฤษ : Long Live Love! (2023)

แนวภาพยนตร์ : , ,

เรื่องราวความรักพังพุของสติและเมตตา เมื่อทั้งคู่กำลังจะแยกทางจบปัญหาชีวิตคู่ที่เรื้อรังในวันเกิดลูกสาว โชคชะตาก็เล่นตลก สติประสบอุบัติเหตุตื่นขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำโดยมีการถ่ายรูป Now& Then ที่สามารถนำเค้ากลับเข้าไปเหตุการณ์อดีตของรูปถ่ายใบนั้นได้ การรีสโตร์ภาพความทรงจำของครอบครัวผ่านการถ่ายรูปจึงเกิดขึ้น สติได้กลับไปเผชิญสิ่งที่เคยทำไว้กับเมตตาและนะโม ลูกสาววัยเฮี้ยวที่เกลียดเค้าเข้าไส้ ความวายป่วงจึงเริ่มขึ้นเพราะเมียและลูกของเค้าพร้อมที่จะหาจังหวะแก้แค้นเค้าตลอดเวลา มันไม่ใช่แค่สติคนใหม่ที่ต้องต่อสู้กับตัวตนคนเดิมในอดีต แต่พฤติกรรมของเค้าที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันสั่นคลอน ความเกลียดชังของเมตตาและนะโมเช่นกัน สติจะทิ้งตัวตนมากอบกู้ความรักในครอบครัวได้หรือไม่ เมตตาจะเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมอีกครั้งได้อย่างไร เมื่อการให้อภัยเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยทำมันตลอดชีวิตคู่

หนังแนะนำ

Special Actors เล่นใหญ่ ใจเกินร้อย (2019)
Young Love Lost (2017)
Beatriz at Dinner (2017) บรรยายไทย
Heropanti 2 (2022) บรรยายไทย
Uncle Drew อังเคิล ดรูว์ สอนให้รู้จักคำว่าแชมป์ (2018) บรรยายไทย
The In Between (2022) NETFLIX
Confess, Fletch (2022) บรรยายไทย
Plurality (2021) บรรยายไทย
Father Figures มหกรรมตามหาพ่อบังเกิดเกล้า (2017)
The Leisure Seeker สุดทางรักวันพักใจ (2017) บรรยายไทย
Tyler Perry’s A Madea Family Funeral (2019) บรรยายไทย
Borat Subsequent Moviefilm โบแรต 2 สินบนสะท้านโลก (2020) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com