ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ Classic Again (2020)

จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ Classic Again (2020)
6.8

เรื่อง : จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ Classic Again (2020)

ชื่อไทย : จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

ชื่ออังกฤษ : Classic Again

แนวภาพยนตร์ : , ,

จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองยุคสมัย เริ่มจาก “โบต้า” (มิ้นท์ รัญชน์รวี) สาวที่แอบหลงรัก “นน” (จี๋ สุทธิรักษ์) ชายหนุ่มในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เธอไม่อาจบอกความในใจกับเขาได้เพราะเพื่อนสนิทของเธอ (เมโกะ ชนนิกานต์) ก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ที่บรรจุจดหมายรักของแม่เธอในสมัยยังสาว ระหว่าง “ดาหลา” (มิ้นท์ รัญชน์รวี) และชายหนุ่มชื่อ “ขจร” (นิว ฐิติภูมิ) โบต้าจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักครั้งแรกของแม่กับชายหนุ่มในความทรงจำผ่านจดหมายเหล่านั้น

หนังแนะนำ

Chupacabra Terror ชูปาคาบร้า โฉบกระชากนรก (2005)
Come Play ปีศาจล่าเพื่อน (2020)
The Women and the Murderer ผู้หญิงกับฆาตกร (2021) NETFLIX บรรยายไทย
Girl House เกิร์ลเฮ้าส์ (2014) บรรยายไทยแปล
Enough แค้นเกินทน (2002)
จันดารา Jan Dara (2001)
After Hours (1985) บรรยายไทย
Christmas Time Is Here (2021) บรรยายไทย
Ginny Weds Sunny จับหัวใจคลุมถุงชน (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Election ครูขาอย่าหาว่าหนูแสบ (1999)
Slender Man สเลนเดอร์แมน (2018)
The Standoff at Sparrow Creek (2018) บรรยายไทยแปล

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com