ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Grease กรีส (1978)

Grease กรีส (1978)
7.2

เรื่อง : Grease กรีส (1978)

ชื่อไทย : กรีส

ชื่ออังกฤษ : Grease (1978)

แนวภาพยนตร์ : , ,

หนุ่มวัยรุ่นยุคฟิฟตีส์อย่าง แดนนี่ กับนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวออสเตรเลีย แซนดี้ พบรักกันหวานชื่นในช่วงฤดูร้อน แต่ทันทีที่ย่างเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงก็ถึงเวลาที่ทุกคนต้องใช้ชีวิตใน โรงเรียนไรเดลไฮอีกครั้ง และในฐานะสมาชิกกลุ่มขาโจ๋ประจำโรงเรียนทีเบิร์ด แดนนี่จึงต้องทำตัวให้ดูเจ๋งอยู่ตลอดเวลา ส่วนแซนดี้นั้นแม้เธอจะมีเพื่อนอยู่ในกลุ่มสาวซ่าอย่างกลุ่มพิงค์เลดี้ ก็ตาม แต่หัวหน้ากลุ่มยังเห็นว่าเธอใสซื่อเกินกว่าที่จะเข้ากลุ่มได้ แซนดี้และแดนนี่สารภาพความในใจที่มีต่อกันด้วยเพลง Hopelessly Devoted to You แต่ก็มิวายมีเรื่องให้งอนง้อกันตามประสา แต่ทั้งคู่ก็คืนดีกันด้วยเพลงอีกเช่นเคย

นักแสดง

หนังแนะนำ

Harvey ฮาร์วี่ย์ เพื่อนซี้ไม่มีซ้ำ (1950)
Last Letter ลาสต์ เลตเตอร์ (2020)
He Never Gives Up (Wang yang zhong de yi tiao chuan) ที่รักอย่าจากฉันไป (1979) บรรยายไทย
Cool World มุดมิติ ผจญเมืองการ์ตูน (1992) บรรยายไทย
Half Past Dead ทุบนรกคุกมหาประลัย (2002)
The Unholy เทวาอาถรรพ์ (2021)
Life คู่ปิ้กฮาเข้าปิ้ง (1999) บรรยายไทย
In the Name of the King: The Last Mission ศึกนักรบกองพันปีศาจ 3 (2014)
Mardaani (2014) บรรยายไทย
Under the Skin สวย สูบ มนุษย์ (2013)
My Own Private Idaho ผู้ชายไม่ขายรัก (1991) บรรยายไทย
Fear and Loathing in Las Vegas (1998) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com