ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : The Seasoning House แหกค่ายนรกทมิฬ (2012)

The Seasoning House แหกค่ายนรกทมิฬ (2012)
6.1

เรื่อง : The Seasoning House แหกค่ายนรกทมิฬ (2012)

ชื่อไทย : แหกค่ายนรกทมิฬ

ชื่ออังกฤษ : The Seasoning House

แนวภาพยนตร์ : ,

ท่ามกลางไฟสงครามที่ร้อนระอุ หลายชีวิตต้องสังเวยไปและอีกหลายชีวิตต้องทุกทรมาน…The Seasoning House เรื่องราวของเด็กสาวเป็นใบ้ที่สูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปในเหตุการณ์สงคราม เธอเห็นแม่ของเธอถูกฆ่าไปต่อหน้าต่อตา โดยกลุ่มทหารที่บุกเข้ามายึดหมู่บ้านของเธอ เธอถูกจับตัวมายังสถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมกับผู้หญิงคนอื่นๆ โดยพวกเธอทั้งหมดจะต้องตกเครื่องบำเรอกามให้แก่บรรดาทหารกลัดมันทุกคนที่แวะเวียนเข้ามา ที่นี่คือบ้าน (ซ่อง) ของเชลยสงคราม ที่มีการจัดการและบริหารโดยพ่อเล้าที่ชื่อว่า วิคเตอร์ ซึ่งเขารู้สึกประทับใจในตัวของเด็กสาวใบ้อย่างบอกไม่ถูก และเขาตั้งชื่อให้เธอว่า แองเจิล ทุกวันๆแองเจิลมีหน้าที่คอยฉีดยาเสพติดให้กับบรรดาหญิงสาวที่อยู่ในบ้านทุกๆคน เพื่อให้พวกเธอรู้สึกผ่อนคลายและสามารถรับแขกได้วันละหลายๆคน อีกทั้งยังรวมไปถึงการเช็ดทำความสะอาดร่างกาย แต่งหน้าและเก็บกวาดสิ่งปฏิกูลของพวกเธอด้วย ถึงมันจะดูลำบากแต่ก็แลกมาด้วยการที่แองเจิลไม่ต้องตกเป็นเครื่องบำเรอกามเหมือนเช่นคนอื่น ด้วยความที่ตัวเธอเล็กมาก แองเจิลสามารถเคลื่อนย้ายตัวเองผ่านไปยังห้องต่างๆได้ โดยผ่านทางช่องระบายอากาศและคอยหยิบยื่นความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆให้กับบรรดาหญิงสาวที่ถูกขังอยู่ จนกระทั่งโชคชะตาได้พัดพากลุ่มทหารที่เป็นคนลงมือฆ่าแม่ของเธอมายังบ้านหลังนี้ ความเจ็บปวดและความแค้นที่สั่งสมเอาไว้ กับบรรดาทหารที่ทำให้เธอต้องพบกับชะตากรรมสุดบัดซบ วันนี้จะถึงเวลาทวงคืน…

หนังแนะนำ

Avalon High (2010) บรรยายไทย
The Furies (2019) บรรยายไทย (Exclusive @ FWIPTV)
Mayor Pete นายกฯ พีท (2021) บรรยายไทย
Vesper เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก (2022) บรรยายไทยแปล
The Fast and the Furious (2013) เร็ว..แรงทะลุนรก 6
Rangasthalam (2018) บรรยายไทย
Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี (2021) NETFLIX
Defending Your Life ความรักตกสวรรค์ (1991) บรรยายไทย
The Witches แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล (2020)
Mermaid in Paris (Une sir?ne ? Paris) รักเธอ เมอร์เมด (2020)
Triple Tap (Cheung wong chi wong) เฉือนเหลี่ยม กระสุนจับตาย (2010)
Waves (2019)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com