ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Heidi (2005) บรรยายไทย

Heidi (2005) บรรยายไทย
6.5

เรื่อง : Heidi (2005) บรรยายไทย

ชื่อไทย :

ชื่ออังกฤษ : Heidi (2005)

แนวภาพยนตร์ : , ,

เรื่องราวของเด็กสาวกำพร้าชาวสวิสที่มีจิตใจอันงดงาม ผู้ซึ่งทำให้ชีวิตของทุกคนที่เธอได้เข้าไปสัมผัสดีขึ้นได้ เรื่องราวอันเป็นที่รักยิ่งนี้ได้รับการบอกเล่าครั้งใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ที่น่าหลงไหล โดยฉากของเรื่องเกิดขึ้นในหุบเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจ สาวน้อยผู้เจิดจรัส เอ็มม่า โบลเจอร์ เป็นผู้ถ่ายทอดบทไฮดี้ ร่วมด้วยนักแสดงมากประสบการณ์ แม็กซ์ ฟอน ไซโดว, เจราดีน แชพลิน และไดอาน่า ริกก์ เราจะเข้าสู่โลกอันน่ารักสดใสของไฮดี้ เพื่อดูเธอเปิดประตูหัวใจอันหยาบกระด้างของคุณปู่ออกสู่ความรัก … เป็นเพื่อนกับปีเตอร์ผู้แสนโดดเดี่ยว ปีเตอร์เด็กชายข้างบ้านซึ่งเป็นคนเลี้ยงแพะให้ปู่ของเธอ และเธอยังให้ความกล้าหาญแก่เด็กหญิงที่บ้านร่ำรวยแต่พิการ คลาร่า ให้สามารถพยายามหยัดยืนขึ้นมาเดินได้อีกครั้งเด็กๆ ทุกคนควรที่จะได้โอกาส ที่จะทำความรู้จักและรักในตัวไฮดี้

นักแสดง

หนังแนะนำ

Dude, Where’s My Car? นายดู๊ด รถตูอยู่ไหนหว่า (2000)
น้ำพุ Num Pu (1984)
Lost in Space ทะลุโลกหลุดจักรวาล (1998)
The Replacement Killers นักฆ่ากระสุนโลกันต์ (1998)
Run This Town (2019)
The Pink Panther Strikes Again มือปืนปุ๊บๆปั๊บๆ (1976) บรรยายไทย
The Specialist จอมมหาประลัย (1994)
Brittany Runs a Marathon (2019) บรรยายไทย
The Brave (Lazarat) (2019) HDTV
The Rescue ภารกิจกู้ภัย (2021)
Journey to China: The Mystery of Iron Mask (Iron Mask) (The Mystery of the Dragon Seal) อภินิหารมังกรฟัดโลก (2019) 3D
Kids on the Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก (2018)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com