ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Transsiberian ทางรถไฟสายระทึก (2008)

Transsiberian ทางรถไฟสายระทึก (2008)
6.6

เรื่อง : Transsiberian ทางรถไฟสายระทึก (2008)

ชื่อไทย : ทางรถไฟสายระทึก

ชื่ออังกฤษ : Transsiberian

แนวภาพยนตร์ : , , ,

ภาพยนตร์เรื่อง Transsinerian เป็นหนังแนวทริลเล่อร์ที่มีฉากบนรถไฟวิ่งเชื่อมโยงระหว่างตะวันออกไกลกับยุโรป รถไฟสายทรานส์ไซบีเรียนนี้เชื่อมระหว่างจีน ไปสิ้นสุดที่รัสเซีย รอยกับเจ๊สซี่ขึ้นรถไฟสายทรานส์ไซบีเรียน คาร์ลอสกับแอ๊บบี้เป็นนักค้ายาเสพติดพักห้องเดียวกัน เหตุการณ์พลิกผันเจ๊สซี่กลายเป็นผู้กุมความลับเรื่องเงินค้ายา กริงโก้ตำรวจนอกรีตตามมาเพื่อเอาเงินคืน

นักแสดง

หนังแนะนำ

Masquerade (1988) บรรยายไทย
ขุนพันธ์ 3 Khun Pan 3 (2023)
The Dragon Family (Long zhi jia zu) โหดตามพินัยกรรม (1988)
The Outcasts (2017) บรรยายไทย
Apple of My Eye (2017) บรรยายไทย
Money Talks มันนี่ ทอล์ค คู่หูป่วนเมือง (1997)
Brad’s Status สเตตัสห่วย ของคนชื่อ แบรด (2017)
Outlander ไวกิ้ง ปีศาจมังกรไฟ (2008)
I Want You Back (2022) บรรยายไทย
Creepshow โชว์มรณะ (1982) บรรยายไทย
Knuckleball (2018)
The Monsters มันมาเพื่อฉีกโลก (2018)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com