ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : บางระจัน Bang Rajan (2000)

บางระจัน Bang Rajan (2000)
6.6

เรื่อง : บางระจัน Bang Rajan (2000)

ชื่อไทย : บางระจัน

ชื่ออังกฤษ : Bang Rajan (2000)

แนวภาพยนตร์ : , , ,

ในปีพุทธศักราช 2308 พระเจ้ามังระ กษัตริย์พม่าส่งทัพพม่า 2 ทัพใหญ่บุกกรุงศรีอยุธยา การบุกของกองทัพขนาดใหญ่กลับต้องพบกับกองกำลังต่อต้านโดยชาวบ้านธรรมดาๆ ทำให้ต้องเดินทัพล่าช้า โดยชาวบ้านที่แตกระสานซ่านเซ็นมารวมตัวกันที่บ้านระจัน โดยมี พ่อแท่น ผู้อาวุโสที่สุดเป็นแกนนำ ที่บ้านระจันมีชาวบ้านที่มีฝีมือหลายคนรวมตัวกัน เช่น อ้ายจัน ที่แค้นพม่าที่เมียถูกฆ่าตาย, อ้ายอิน พรานขมังธนู ที่เพิ่งอยู่กินกับอีสา เมียสาว และ อ้ายทองเหม็น คนพเนจรผมเผ้ารุงรังที่ไม่มีใครรู้หัวนอนปลายตีน ชอบกินเหล้าเมาพับอยู่ใต้เกวียน และมีหลวงพ่อธรรมโชติ ผู้ขมังเวทย์แห่งวัดโพธิ์เก้าต้น เป็นขวัญกำลังใจวันหนึ่ง ขณะสู้รบพ่อแท่นได้รับบาดเจ็บเพราะปืนใหญ่ที่หล่อเองเกิดแตก หลายคนเสียกำลังใจอพยพหลบหนี อ้ายจันจึงขึ้นเป็นผู้นำ เนเมียวสีหบดีหัวเสียที่ไม่สามารถตีฝ่าบ้านระจันไปได้เสียที สุกี้ นายกองเชื้อสายรามัญจึงขออาสานำเข้าตีและสังหารพระเพื่อตัดกำลังใจชาวบ้านระจัน ทั้งหมดลุกขึ้นสู้แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

หนังแนะนำ

Mayday (2021) บรรยายไทยแปล
A Private War (2018) บรรยายไทย (Exclusive @ FWIPTV)
Rurouni Kenshin: The Final รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร: ปัจฉิมบท (2021) NETFLIX
The Great Battle (Ansisung) (2018) บรรยายไทย (Exclusive)
Mad Max 2: The Road Warrior แมดแม็กซ์ 2 (1981)
Defiance วีรบุรุษชาติพยัคฆ์ (2008)
Bloodshot จักรกลเลือดดุ (2020)
Avengers: Infinity War อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล (2018) 3D
Looop Lapeta วันวุ่นเวียนวน (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Top Gun: Maverick ท็อปกัน มาเวอริค (2022) IMAX
Battlefield: Fall of The World สนามรบ: หายนะของโลก (2022) บรรยายไทย
The Sand Pebbles เรือปืนลำน้ำเลือด (1966) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com