ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : บุษบา The Spirit of Ramayana (2019)

บุษบา The Spirit of Ramayana (2019)
5.1

เรื่อง : บุษบา The Spirit of Ramayana (2019)

ชื่อไทย : บุษบา

ชื่ออังกฤษ : The Spirit of Ramayana

แนวภาพยนตร์ :

The Spirit of Ramayana (2019) บุษบา เรื่องราวของ “มินตรา” หรือ “มินท์” หญิงสาววัย 27 นักเต้นแนว Contemporary Dance ที่กําลังเดินทางตามความฝันของเธอคือการเป็นนักเต้นที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เธอได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมออดิชั่นในการแสดงครั้งใหญ่เป็นการแสดงเรื่องรามเกียรติ์ที่ผสมผสานระหว่างรำไทยกับโมเดิร์นแดนซ์เข้าด้วยกัน โดยที่เธอต้องเข้ารับการทดสอบใน บท “นางสีดา” มินท์ตั้งความหวังกับบทนี้ไว้มาก การแสดงครั้งนี้จัดขึ้นโดยบริษัท Organizer ที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของประเทศ ซึ่งเจ้าของคือ ทศ หนุ่มใหญ่ หน้าตาดี รวย และประสบความสําเร็จ ทศเจอกับมินท์ วันที่เธอเข้ามาที่สตูดิโอเพื่อเข้าคัดเลือก ทศชอบมินท์ตั้งแต่แรกที่ได้เจอแต่ติดตรงที่ ตัวเขาเองมีภรรยาอยู่แล้ว

หมวดหมู่ :

นักแสดง

หนังแนะนำ

V.1 M3GAN เมแกน (2022)
The Pupil (Le pupille) (2022) บรรยายไทย
เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก Love Julinsee (2011)
Padavettu กบฏ (2022) บรรยายไทย
พี่นาค 2 Pee Nak 2 (2020)
นรก Hell (2005)
กระสือสยาม Sisters (2019)
Lucky Grandma (2019) บรรยายไทยแปล
I Believe in Santa ซานต้ามีจริงนะ (2022) NETFLIX
อีหนูอันตราย Kitty The Killer (2023)
ร่างทรง The Medium (2021)
ชู้ The Sin (2004)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com