ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Men Behind the Sun (Hei tai yang 731) จับคนมาทำเชื้อโรค (1988)

Men Behind the Sun (Hei tai yang 731) จับคนมาทำเชื้อโรค (1988)
6.1

เรื่อง : Men Behind the Sun (Hei tai yang 731) จับคนมาทำเชื้อโรค (1988)

ชื่อไทย : 73จับคนมาทำเชื้อโรค

ชื่ออังกฤษ : Men Behind the Sun (Hei tai yang 731) (1988)

แนวภาพยนตร์ : , , , ,

เรื่องเล่าที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เคยมีข่าวประกาศในสมัยก่อนหน่วยปฏิบัติ 731 เป็นชื่อของหน่วยปฏิบัติการทางการแพทย์ของญี่ปุ่น ภายใต้การควบคุมกำกับโดยหมออิชิอิ ชิโร เมื่อหมออิชิอิต้องการสมองมนุษย์สดๆ เพื่อการทดลอง นายทหารผู้ช่วยจะได้รับคำสั่งให้ตระเวนจับชาวจีนหรือรัสเซียผู้โชคร้ายมายังห้องปฏิบัติการเหยื่อถูกจับมัดตรึงติดกับเตียงผนัง ศีรษะคว่ำลง ทหารนายหนึ่งได้เฉาะกะโหลกด้วยขวาน อวัยวะส่วนที่ต้องถูกส่งไปในห้องปฏิบัติการของหมออิชิอิทันที ซากของเหยื่อเคราะห์ร้ายจะถูกโยนลงไปในเตาเผาด้านหลังของหน่วยปฏิบัติการ ขณะที่เหยื่ออื่นๆ อีกนับเป็นร้อยรายได้จ้องมองผ่านห้องขังด้วยความตกตะลึงการผ่ามนุษย์แบบสดๆ ถือเป็นเรื่องปกติของหน่วยปฏิบัติการ 731 ซึ่งอยู่ ณ เมืองกวางตุ้งในประเทศจีน หน่วยปฏิบัติการ 731 เป็นหน่วยปฏิบัติการทางทหารของญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งมีหน้าที่ทำการค้นคว้าทดลองเพื่อผลิตอาวุธเคมีและชีวภาพเพื่อนำไปใช้กับพลเรือนในประเทศคู่สงคราม และหน่วย 731 กลายเป็นสิ่งเหี้ยมโหดที่สุดในประวัติศาสตร์วงการแพทย์และประวัติศาสตร์มนุษยชาติจนทุกวันนี้ การทดลองที่สำคัญทุกชิ้นจะใช้มนุษย์เป็นหนูตะเภา งานที่ดำเนินไปเป็นกิจวัตรประจำวัน เช่น การผ่าตัดมนุษย์โดยไม่ใช้ยาสลบ

นักแสดง

หนังแนะนำ

The Wolf Man (1941) บรรยายไทยแปล
Bait โคตรฉลามคลั่ง (2012)
Father Soldier Son ลูกชายทหารกล้า (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Tokyo Ghoul: ‘S’ (2019) บรรยายไทย
Werewolf by Night คืนหอน อสูรโหด (2022)
๑๐๐ ขา The One Hundred (2022)
Triggered (2020) HDTV บรรยายไทย
The Last Samurai มหาบุรุษซามูไร (2003)
Significant Other (2022) บรรยายไทยแปล
Ma แม่_ร้าย (2019)
Willard กองทัพอสูรสยองสี่ขา (2003)
Roommate (R?mumeito) รูมเมต ปริศนาเพื่อนร่วมห้อง (2013) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com