ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : The Domestics (2018)

The Domestics (2018)
5.7

เรื่อง : The Domestics (2018)

ชื่อไทย :

ชื่ออังกฤษ : The Domestics

แนวภาพยนตร์ : , ,

มีข่าวลืออย่างหนาหูว่ารัฐบาลตัดสินใจที่จะใช้อาวุธเคมีเพื่อฆ่าคนส่วนใหญ่ในโลก มีคนตายมากมาย และเกือบทุกคนที่รอดชีวิตจากการโจมตีล้วนกลายเป็นบ้า กลายเป็นคนโรคจิตที่คุ้มคลั่งเเละชอบฆ่าคน ชาวแก๊งค์ Nailers Plowboys Gamblers Cherries Sheet โลกกำลังปรับเปลี่ยนไปสู่การเป็นแดนเถื่อนอย่างเต็มภาคภูมิ เพราะแต่ละอาณาเขตดินแดน มีผู้ปกครองที่แสดงตน(และทีม-กลุ่ม)ของตนด้วยรูปสัญลักษณ์ต่างๆ พวกเขา(และเธอ)ต่างมีอาวุธ, ปืนอาก้า, ปืน M16 , มีด, ดาบ, ระเบิด, หรือแม้แต่รถหุ้มเกราะติดปืนกล….เพื่อปกครองดินแดนเถื่อนของตนอย่างบ้าคลั่งพร้อมที่จะไล่ฆ่าทุกคนที่หลุดเข้ามาภายในดินแดนปกครองอย่างเหี้ยมเกรียม นี่มันเกิดเรื่องห่าเหวอะไรขึ้นที่นี่กันเเน่

นักแสดง

หนังแนะนำ

Lost in Translation หลง เหงา รัก (2003)
The Robbers (Gending Sriwijaya) ผู้สืบบัลลังก์ (2013) บรรยายไทย
Paper Soldiers (2002) บรรยายไทย
Open Grave ผวา ศพ นรก (2013)
Diorama ไดโอรามา (2022) NETFLIX บรรยายไทย
7 Prisoners 7 นักโทษ (2021) NETFLIX บรรยายไทย
The Wedding Year (2019) บรรยายไทย
Into the Deep: The Submarine Murder Case (2020) NETFLIX บรรยายไทย
The Adventures of Buckaroo Banzai Across the 8th Dimension (1984) บรรยายไทย
La Femme Nikita นิกิต้า (1990)
The Marine 6: Close Quarters (2018) บรรยายไทย
The Strings (2020) บรรยายไทยแปล

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com