ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Desperado 2: เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด (1995)

Desperado 2: เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด (1995)
7.1

เรื่อง : Desperado 2: เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด (1995)

ชื่อไทย : เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด

ชื่ออังกฤษ : Desperado 2 (1995)

แนวภาพยนตร์ : , , ,

าคต่อของ El Mariachi ที่ว่ากันตามจริงคือ เอาภาคแรกมารีเมคนั่นแหละครับ เพียงแค่ทุนสูงขึ้นจาก 7 พัน เป็น 7 ล้านน่ะครับ เลยทำอะไรได้มากขึ้น อย่างฉากยิงกันในบาร์อะไรเงี้ย มันดูยิ่งใหญ่ขึ้น และยังได้ Antonio Banderas มาแสดงเป็น เอล มาริอาชี่ด้วย หนังก็มาทางเดียวกับภาคแรกครับ ไอ้เดี่ยวลุยในเมือง แล้วก็สู้กับบูโช (Joaquim de Almeida) จอมวายร้ายที่ครองเมืองอยู่ ก่อนที่จะจบแบบ….มันจบง่ายอีกแล้วครับ เฮ่อ เอาอีกแล้วพี่ Robert ทำไมจบแบบนี้อีกแล้ววะ โธ่ หนังก็เอามันส์ตามเคยครับ และผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรครับ คือหนังว่ามันยิงกันแบบกระหน่ำดูเพลินดีครับ แต่มันก็ไม่ได้อะไรมากกว่านั้นน่ะครับ มิหนำซ้ำตอนจบยังง่ายเกินไป จุดนี้ทำลายหนังอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะอุตส่าห์ลุ้นมาทั้งเรื่องว่าตอนตีกับหัวหน้าใหญ่จะอลังการประมาณไหน เพราะกลางเรื่องนี่ยิงกันกระหน่ำระเบิดเมืองซะอย่างนั้น แต่ดั้น … เฮ่อ

นักแสดง

หนังแนะนำ

New Kung Fu Cult Master 1 ดาบมังกรหยก 1 (2022)
Elegy พิษรัก พิศวาส (2008)
Hypnotic จิตบงการปล้น (2023)
Gone (2006) บรรยายไทย
Saaho เกมปล้นนรก (2019) NETFLIX บรรยายไทย
Eternal Beauty (2019)
The Great Ziegfeld (1936) บรรยายไทย
Devour เกมปีศาจ (2005) บรรยายไทย
Love, Antosha (2019) HDTV บรรยายไทย
Incredibles 2 รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2 (2018) 3D
Beast of Burden (2018)
The Dark Lurking พันธุ์มฤตยูเขมือบจักรวาล (2009)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com