ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : A Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors นิ้วขเมือบ (1987)

A Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors นิ้วขเมือบ (1987)
6.6

เรื่อง : A Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors นิ้วขเมือบ (1987)

ชื่อไทย : นิ้วขเมือบ

ชื่ออังกฤษ : A Nightmare on Elm Street 3 Dream Warriors (1987)

แนวภาพยนตร์ : , ,

นักบำบัดโรคที่รู้เรื่องความชั่วร้ายในจินตนาการของเขาโดยใช้ดาบ Freddie Krueger ช่วยคนหนุ่มสาวในการต่อสู้ที่คลีนิครักษาโรคทางจิตซึ่งทำการโจมตีจินตนาการของพวกเขา ฝันร้ายเกี่ยวกับเฟรดดี้ครูเกอร์และบ้านของเฟรดดี้เธอถูกส่งไปที่คลินิกการแพทย์ A Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors ตั้งแต่แม่ของเธอสงสัยว่าเด็กกลัวและจบลงด้วยความแน่วแน่แนนซี่ซึ่งเป็นฮีโร่หลักของหญิงในสถาน ” นิ้วเขมือบ ” ที่แห่งนี้ได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญและต้องการรักษา Keristen แนนซี่ไว้วางใจเรื่องราวของ Kirsten Freddie ในขณะที่คนอื่นไม่ยอมรับอย่างไรก็ตาม Freddie เริ่มเล่นแต่ละกิจกรรม Kirsten มีกองกำลังที่ไม่ธรรมดา สามารถดึงคนอื่น ๆ ที่พยักหน้าเข้ามาในจินตนาการของคุณแนนซี่ก็ใช้ความสามารถพิเศษของ Kirsten เพื่อจัดการกับเฟรดดี้มานานแนนซี่ได้กลายเป็นผู้บาดเจ็บหลักของเฟรดดี้ครูเกอร์A Nightmare on Elm Street 3 เพื่อยืนขึ้นสู่เฟรดดี้และวิธีการที่โหดร้ายของเขา นิ้วเขมือบ ปัจจุบันแนนซี่เติบโตขึ้นโดยสิ้นเชิง นิ้วเขมือบ ภาค 3 เธอวางฝันร้ายอันน่ากลัวไว้ข้างหลังเธอและช่วยให้วัยรุ่นปรับตัวเข้ากับจินตนาการของพวกเขา น่าเศร้าที่เฟรดดี้เลือกที่ “A Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors ” จะรายงานการมาถึงของเขาด้วยการโจมตีจินตนาการของเยาวชนและทำให้พวกเขาหวาดกลัว

นักแสดง

หนังแนะนำ

Attack of the Unknown (2020) HDTV
Bad Lieutenant: Port of Call New Orleans เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด (2009)
Setup แผนทวงแค้น หักหลังปล้น (2011)
Fourth Man Out โฟร์ท แมน เอาท์ (2015) บรรยายไทย
Proof พิสูจน์รัก (2005)
The Bride with White Hair (Bak fat moh lui zyun) นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ (1993)
Wildlife รัก เรา ร้าว ร้าง (2018)
American Murderer (2022) บรรยายไทย
Hotel Rwanda รวันดา ความหวังไม่สิ้นสูญ (2004)
Stalker (1979) บรรยายไทย
Blinded by the Light (2019)
Honeymoon (Luna de Miel) (2015) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com