ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Hotel for Dogs โรงแรมสี่ขาก๊วนหมาจอมกวน (2009)

Hotel for Dogs โรงแรมสี่ขาก๊วนหมาจอมกวน (2009)
5.5

เรื่อง : Hotel for Dogs โรงแรมสี่ขาก๊วนหมาจอมกวน (2009)

ชื่อไทย : โรงแรมสี่ขาก๊วนหมาจอมกวน

ชื่ออังกฤษ : Hotel for Dogs

แนวภาพยนตร์ : , ,

2 พี่น้องกำพร้า แอนดี้ [Emma Roberts] และ บรูซ [Jake T. Austin] ที่มักสร้างวีรกรรมสุดป่วนและมักสร้างความปวดหัวให้แก่ เบอร์นี่ย์ [Don Cheadle] เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ที่ต้องคอยดูแลความประพฤติของพี่น้องคู่ป่วนที่ต้องเปลี่ยนครอบครัวอุปถัมภ์จากวีรกรรมสุดแสบของพวกเค้ามาหลายครั้งแล้วและครั้งนี้เมื่อ 2 พี่น้องได้พบกับเจ้าสุนัขจรจัดน่ารักตัวหนึ่งที่พวกเค้าตั้งชื่อมันว่า ฟรายเดย์ และทั้งคู่รู้สึกเอ็นดูและถูกชะตากับมันแต่ติดปัญหาใหญ่ที่ครอบครัวอุปถัมภ์ที่พวกเค้าอาศัยอยู่ปัจจุบันมีกฏเหล็กของบ้านที่ ห้าม !!! เลี้ยงสุนัขเด็ดขาด ทำให้ 2 พี่น้องสุดแสบเกิดภารกิจป่วนครั้งใหม่ในการหาที่อยู่ให้แก่เจ้าฟรายเดย์สุนัขของพวกเค้าและบังเอิญที่ในเมืองมีโรงแรมร้างแห่งหนึ่ง พวกเค้าจึงตัดสินใจพาเจ้าฟรายเดย์ไปแอบอาศัยอยู่แต่ภายในโรงแรมร้างแห่งนั้นก็มีกลุ่มสุนัขจรจัดกลุ่มหนึ่งอาศัยอยู่ก่อนแล้ว และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดป่วนเพราะเหล่าสุนัขจรจัดได้คิดว่าโรงแรมแห่งนี้คือบ้านหลังใหม่ของพวกมัน

นักแสดง

หนังแนะนำ

Closed Circuit ปิดวงจร ล่าจารชน (2013)
The Anthrax Attacks ดิ แอนแทร็กซ์ แอทแท็คส์ (2022) NETFLIX
The Pharm (2021) บรรยายไทย
The Reckoning บันทึกภาพปมมรณะ (2014)
Chemical Hearts เคมิเคิลฮาร์ดส (2020) บรรยายไทย
Last Christmas ลาสต์ คริสต์มาส (2019)
Mr. Holmes (2015) บรรยายไทยแปล
Franklyn ปมลับ ปมสังหาร (2008)
จอมขมังเวทย์ 2020 Necromancer 2020 (2019)
Judy (2019) จูดี้
Red Sonja ซอนย่า ราชินีแดนเถื่อน (1985)
White Men Can’t Jump (1992) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com