ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Hypnotic จิตบงการปล้น (2023)

Hypnotic จิตบงการปล้น (2023)
5.5

เรื่อง : Hypnotic จิตบงการปล้น (2023)

ชื่อไทย : จิตบงการปล้น

ชื่ออังกฤษ : Hypnotic

แนวภาพยนตร์ : , , , ,

ความโกลาหลเริ่มต้นขึ้น เมื่อนักสืบหนุ่ม แดนนี รู้ก (เบน เอฟเฟล็ค) ต้องรับมือกับคดีปล้นธนาคารครั้งใหญ่ แต่ระหว่างการตามล่าคนร้าย เขาพบว่าตัวเองกำลังตกหลุมพรางของการ “สะกดจิต” ส่งผลให้ทุกย่างก้าวในปฏิบัติการครั้งนี้เป็นได้ทั้งความจริงหรือกลลวง โดยมี ไดอาน่า ครูซ (อลิซ บรากา) หญิงสาวผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิตมาช่วยเขาแกะรอยแผนร้ายครั้งนี้ และชายปริศนา (วิลเลียม ฟิชต์เนอร์) ที่เข้ามาเกี่ยวพันในการโจรกรรม จะเป็นกุญแจสำคัญในการตามหาลูกสาวที่หายตัวไป งานนี้แดนนีที่ต้องรับมือกับการเป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่า พร้อมแลกทุกอย่างแม้จะต้องยอมก้าวเข้าสู่โลกสะกดจิตที่อันตรายเหนือคาดคิดก็ตาม

นักแสดง

หนังแนะนำ

The Medallion ฟัดอมตะ (2003)
The Wrath of God (La Ira de Dios) สวรรค์แค้น (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Undercover Brother 2 อันเดอร์คัพเวอร์ บราเธอร์ 2 (2019) บรรยายไทย
Antitrust กระชากแผนจอมบงการล้ำโลก (2001)
ลองของ (Art of the Devil 2) (2005)
Captains Courageous กัปตันหัวใจแกร่ง (1996) บรรยายไทย
Redline ซิ่งทะลุเพดานนรก (2007)
A Single Shot กระสุนเลือดพลิกเกมโหด (2013)
Dead Snow 2: Red vs. Dead ผีหิมะ กัดกระชากโหด (2014)
The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน (2021)
Them That Follow (2019)
A Mighty Heart อะ ไมตี้ ฮาร์ท แด่เธอ…ผู้เป็นรักนิรันดร์ (2007)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com