ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : แสงกระสือ 2 Inhuman Kiss: The Last Breath (2023)

แสงกระสือ 2 Inhuman Kiss: The Last Breath (2023)

เรื่อง : แสงกระสือ 2 Inhuman Kiss: The Last Breath (2023)

ชื่อไทย : แสงกระสือ 2

ชื่ออังกฤษ : Inhuman Kiss: The Last Breath

แนวภาพยนตร์ : , , ,

เรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ระหว่าง “คน” และ “กระสือ” กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง หลังโศกนาฏกรรม “กระสือสายบ้านโคกอีนวล” ผ่านไป 30 ปี “น้อย” (แสดงโดย น้อย-กฤษดา แคลปป์) เลี้ยงดู “สาว” (นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรีย์) ลูกสาวที่ได้รับเชื้อกระสือ ทำให้ น้อยและ “บาทหลวงออกัสติน” (โจ คัมมิงส์) ร่วมคิดค้นตัวยาที่สกัดจาก “ว่านกระสือ” เพื่อใช้ในการรักษา สาวได้พบกับ “คล้าว” หรือ “คลาว” โดยบังเอิญ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) บุตรบุญธรรมของบาทหลวงออกัสติน ที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่กำเนิด ความรักของสาวและคล้าวค่อย ๆ ผลิบานพอ ๆ กับเชื้อร้ายในตัวของสาวที่เริ่มออกอาการมากขึ้นทุกวัน นักลงทุนชาวต่างชาติที่ต้องการตัว “กระสือสาว” “พันธุ์” (ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม) อดีตทหารรับจ้างจึงถูกจ้างมาเพื่อ “ไล่ล่า” สาวจะรอดพ้นเงื้อมมือของพันธุ์ได้หรือไม่ ร่วมเอาใจช่วยเขาและเธอได้ใน “แสงกระสือ2”

หนังแนะนำ

Malcolm & Marie มัลคอล์ม แอนด์ มารี (2021) NETFLIX บรรยายไทย
Sunrise in Heaven (2019) FWIPTV แปลบรรยายไทย
7 Prisoners 7 นักโทษ (2021) NETFLIX บรรยายไทย
เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ Jenny (1996)
A Little Romance (1979) บรรยายไทย
Jaws: The Revenge จอว์ส 4 ล้าง…แค้น (1987)
Hellraiser: Deader บิดเปิดผี 3 เจาะประตูเปิดผี (2005)
Love on A Diet คู่ตุ้ยนุ้ยพิศดารมหัศจรรย์ (2001)
The Sentimental Swordsman (Duo qing jian ke wu qing jian) ศึกยุทธจักรหงส์บิน หรือ ฤทธิ์มีดสั้นลี้คิมฮวง ภาค 1 (1977)
Uppena น้ำขึ้นให้รีบรัก (2021) บรรยายไทย
Four Weddings and a Funeral ไปงานแต่งงาน 4 ครั้ง หัวใจนั่งเฉยไม่ได้แล้ว (1994)
Love at Second Sight (Mon inconnue) (2019)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com