ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : [Rec] 2: ปิดตึกสยอง (2009)

[Rec] 2: ปิดตึกสยอง (2009)
6.5

เรื่อง : [Rec] 2: ปิดตึกสยอง (2009)

ชื่อไทย : ปิดตึกสยอง

ชื่ออังกฤษ : [Rec] 2

แนวภาพยนตร์ : , ,

ภาพยนตร์ที่ได้รับการทำนายไว้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุดตลอดกาล [REC 2] เริ่มจากนาทีที่ 15 ที่เราค้างกันไว้ พาเรากลับไปยังอพาร์ทเม้นที่ถูกกักไว้ ที่ซึ่งเต็มไปด้วยไวรัสร้ายแรง มันเปลี่ยนคนที่อาศัยอยู่ให้กลายเป็นคนที่มีจิตใจโหดร้าย เปรียบเหมือนสัตว์ป่า หน่วยสวาทพร้อมอาวุธหนักและเจ้าหน้าที่ลับของทางการได้ถูกส่งเข้าไปข้างใน และพยายามจะทำให้สถานการณ์คลี่คลาย สิ่งที่พวกเขาได้ค้นพบมันอยู่นอกเหนือขอบเขตวิทยศาสตร์การแพทย์ ฝันร้ายจากไบเบิ้ลที่ร้ายกาจเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้ นอกเหนือจากนั้นพวกมันต้องถูกขังไว้ให้ได้ก่อนที่มันจะหลบหนีออกไปสร้างความ เสียหายแก่โลกยังโลกที่ไร้ซึ่งความสงสัยภายนอก

นักแสดง

หนังแนะนำ

Starter for 10 กลรักเกมหัวใจ (2006) บรรยายไทย
Flightplan ไฟลท์แพลน เที่ยวบินระทึกท้านรก (2005)
61* (2001) บรรยายไทย
The Lover (L’amant) กลัวทำไม ถ้าใจเป็นของเธอ (1992)
Jailbait ผู้หญิงขังโหด (2014)
Tokyo Raiders (Dong jing gong l?e) พยัคฆ์สำอางค์ ผ่าโตเกียว (2000)
Yoga Class (Yoga Hakwon) (2009) บรรยายไทย
Logan Lucky แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน (2017)
Paul เพื่อนเฟี้ยวต่างโลก (2011)
The Block Island Sound เกาะคร่าชีวิต (2020) บรรยายไทย
The Spy Who Dumped Me 2 สปาย สวมรอยข้ามโลก (2018)
Jazz Fest: A New Orleans Story (2022) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com