ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : หลวงพี่เเจ๊ส 5G Luang Pee Jazz 5G (2018)

หลวงพี่เเจ๊ส 5G Luang Pee Jazz 5G (2018)
3.6

เรื่อง : หลวงพี่เเจ๊ส 5G Luang Pee Jazz 5G (2018)

ชื่อไทย : หลวงพี่เเจ๊ส 5

ชื่ออังกฤษ : 5G Luang Pee Jazz 5G

แนวภาพยนตร์ : ,

หนังหลวงพี่แจ๊ส 5G จะเล่าเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์วุ่นวายที่หลวงพี่แจ๊ส (แจ๊ส ชวนชื่น) ได้เข้ามาพบเจอเรื่องราวมากมาย ในเมืองหลวงก็ทำให้ท่านได้รับรู้ถึงการใช้ชีวิตที่ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือว่าเป็นพระภิกษุ ก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากเรื่องของความรัก,ความโลภ,ความโกรธและความหลงได้ มีเพียงแต่หลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนาที่จะค่อยช่วยยึดเหนี่ยวและขัดเกลาจิตใจให้มนุษย์เป็นคนดีและเหตุการณ์วันนั้นก็ทำให้หลวงพี่แจ๊สได้ตัดสินใจบวชต่อไปโดยไม่มีกำหนดสึกหลวงพี่แจ๊สตั้งใจว่าอยากเผยแผ่หลักธรรมคำสอนให้แก่พุทธศาสนิกชนได้เข้าถึงพระพุทธศาสนาอย่างแท้จริงแต่ด้วยหลวงพี่แจ๊สเองก็ยังไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับพุทธศาสนามากมายนัก ท่านจึงออกธุดงค์พร้อมกับลูกศิษย์ คนสนิทนั่นก็คือ มโน (นิก คุณาธิป) กับ สายสิญจน์ (โต้ส อัครัช) ทั้ง 3 ออกตามหาความสงบสุขที่แท้จริงว่าเป็นเช่นไรพากย์ไทย (ดูแล้ว)

หนังแนะนำ

The Dark Lurking พันธุ์มฤตยูเขมือบจักรวาล (2009)
Together ด้วยกัน (2021) บรรยายไทย
Desperados เสียฟอร์ม ยอมเพราะรัก (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Mirror Mirror จอมโจรสโนไวท์กับราชินีบานฉ่ำ (2012)
Ruby & Quentin คู่ปล้นสะท้านฟ้า (2003)
Do You Love Me As I Love You (2020) บรรยายไทย
Return of the Living Dead II ผีลืมหลุม 2 (1988)
The Expendables 3 (2014) โคตรคนมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล
The Cleanse (2016) บรรยายไทย
Big Baby (2015) HDTV
The Curse of Downers Grove โรงเรียนต้องคำสาป (2015)
Divine Secrets of the Ya-Ya Sisterhood คุณแม่…คุณลูก มิตรภาพตลอดกาล (2002) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com