ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Creep อสูรใต้ดิน คนกินมนุษย์ (2004)

Creep อสูรใต้ดิน คนกินมนุษย์ (2004)
5.6

เรื่อง : Creep อสูรใต้ดิน คนกินมนุษย์ (2004)

ชื่อไทย : อสูรใต้ดิน คนกินมนุษย์

ชื่ออังกฤษ : Creep (2004)

แนวภาพยนตร์ : , , ,

เคจ(Franka Potente)กลับจากงานปาร์ตี้สังสรรค์ในค่ำคืนที่มืดและเปล่าเปลี่ยว เธอไปที่สถานีรถไฟเพื่อกลับบ้านและไปพบใครบางคน ระหว่างรอรถไฟใต้ดินที่ยังไม่มาถึงจึงขอหลับไปสักระยะเพราะเหนื่อยจากงานมา ทว่าพอตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลับไม่มีใครรอรถไฟเหมือนเธอ ไม่มีแม้กระทั่งรถไฟที่วิ่งต่อตามทำเนียบเวลา มีแต่สถานีว่างๆอันเปล่าเปลี่ยว ซึ่งเธอได้พยายามหาทางออกไปข้างนอกจากการถูกขังในสถานีจนมีรถไฟขบวนหนึ่งแวะมา ในรถไฟนั้นไร้ผู้คนสิ้นเชิง แถมไม่มีการตอบโต้แต่อย่างใดกับคนขับรถไฟที่เคทพยายามเรียกแต่ไร้วี่แวว ความเงียบและสัมผัสพาหลอนประสาททำให้รู้สึกกลัว ซึ่งเธอจะได้รู้ว่ามีใครบางคนกำลังรอบางอย่างอยู่อย่างลับๆที่กำลังมองเธอและคอยว่าเมื่อไร ในขณะที่เคทเองต้องหนีให้พ้นจากที่แห่งนี้เมื่อรู้ว่ามีฆาตกรฆ่าไม่เลือกกำลังไล่ล่าตามเธออย่างไม่ลดละ

หนังแนะนำ

The Package แผนดับคนดังหลังม่านเหล็ก (1989) บรรยายไทย
All I See Is You รัก ลวง ตา (2016)
My Son (2021) บรรยายไทยมาสเตอร์
Pandorum แพนดอรัม ลอกชีพ (2009)
Burning Bright ขังนรกบ้านเสือดุ (2010)
ตอกตราผี The Fatality (2009)
SAS: Rise of the Black Swan (SAS: Red Notice) หงส์ดำผงาด (2021) NETFLIX
The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน (2023)
Pasture (2020) FWIPTV แปลบรรยายไทย
Becky (2020) HDTV
Rashomon ราโชมอน (1950)
Dead Snow 2: Red vs. Dead ผีหิมะ กัดกระชากโหด (2014)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com