ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Air Bud 5: Spikes Back ซุปเปอร์หมา ตบสะท้านคอร์ด (2003)

Air Bud 5: Spikes Back ซุปเปอร์หมา ตบสะท้านคอร์ด (2003)
4

เรื่อง : Air Bud 5: Spikes Back ซุปเปอร์หมา ตบสะท้านคอร์ด (2003)

ชื่อไทย : ซุปเปอร์หมา ตบสะท้านคอร์ด

ชื่ออังกฤษ : Air Bud 5 Spikes Back (2003)

แนวภาพยนตร์ : , ,

ในการผจญภัยที่สุดตื่นเต้นพร้อมกับความน่ารักแสนรู้อย่าง บั๊ดดี้ สุนัขยอดอัจฉริยะที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว และมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ระหว่าง แอนเดรีย กับ แทมมี่ สองสาวที่มีความสนิทสนมกันมากดำเนินเรื่อยมาจนถึงเวลาที่ต้องแยกจากกันพร้อมกับการย้ายเข้ามาของ คอนเนอร์ เพื่อนบ้านใหม่ที่ร่วมกันสร้างฝันให้กลายเป็นจริง แอนเดรียจึงเริ่มหางานทำเพื่อเก็บเงินสำหรับเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนรักที่แคลิฟอร์เนีย ในที่สุดเธอได้พบวิธีที่จะทำให้ความฝันเป็นจริงด้วยการเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลที่มีบั๊ดดี้ในฐานะสมาชิกทีมที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย และยังมีเรื่องวุ่นๆ ของหัวขโมยสมองนิ่มที่ต้องถูกสั่งสอนด้วยสัตว์แสนรู้ตัวนี้

หนังแนะนำ

Circle (2015) บรรยายไทย
Avengers: Infinity War อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล (2018) 3D
Against All Odds ล่ารักหักเหลี่ยม (1984) บรรยายไทย
Anna แอนนา สวยสะบัดสังหาร (2019)
Jurassic Galaxy (2018) HDTV
ข้าวเหนียวหมูปิ้ง A Bite of Love (2006)
Casualties of War เดนหักเดน (1989) บรรยายไทย
Ice Age: The Meltdown ไอซ์ เอจ เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 2 (2006)
Drifting (2021) บรรยายไทย
Greedy (1994)
Penelope รักแท้ ขอแค่ปาฏิหาริย์ (2006)
Doraemon the Movie: Nobita’s Treasure Island (Doraemon Nobita no Takarajima) โดราเอมอน ตอน เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ (2018)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com