ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : The Meg เม็ก โคตรหลามพันล้านปี (2018) 3D

The Meg เม็ก โคตรหลามพันล้านปี (2018) 3D
5.6

เรื่อง : The Meg เม็ก โคตรหลามพันล้านปี (2018) 3D

ชื่อไทย : เม็ก โคตรหลามพันล้านปี 3

ชื่ออังกฤษ : The Meg 3D

แนวภาพยนตร์ : , , ,

ในห้วงแห่งท้องทะเลลึกคือส่วนหนึ่งของโครงการเฝ้าสังเกตใต้ทะเลนานาชาติ ที่ถูกสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ทำลาย ซึ่งก่อนหน้านี้คิดว่าน่าจะสูญพันธุ์ไปแล้ว แต่ตอนนี้อยู่ใต้ท้องมหาสมุทรแปซิฟิกในสภาพร่างกายไม่สมประกอบ พร้อมกับฝูงของมันที่ติดอยู่ด้านใน เมื่อเวลากำลังจะหมดลง นักดำน้ำกู้ภัยใต้ท้องทะเลมืออาชีพอย่างโจนัส เทย์เลอร์ ถูกเรียกตัวจากนักถ่ายภาพทางสมุทรศาสตร์ชาวจีนช่างจินตนาการ จากความต้องการของ ซูยิน ลูกสาวของเขา ให้มาช่วยทีมและมหาสมุทรจากภัยร้ายที่ยากจะหยุดยั้งจากฉลามที่มีความ 75 ฟุต ที่มีมาแต่สมัยยุคก่อนประวัติศาสตร์ รู้จักกันในนามเม็กกาโลดอน (Megalodon) สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนคือหลายปีก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์เคยพบกับสิ่งมีชีวิตที่ชวนผวาแบบเดียวกันนี้มาก่อน ตอนนี้ด้วยความมือกับ ซูยิน เขาต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยทุกคนจากกับดักที่อยู่เบื้องล่าง ซึ่งทำให้เขาต้องเผชิญหน้าอีกครั้งกับเพชฌฆาตขนาดยักษ์ที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

นักแสดง

หนังแนะนำ

Have Sword, Will Travel (Bao biao) ดาบไอ้หนุ่ม (1969)
Between Worlds (2018)
Death Race 4: Beyond Anarchy เดธ เรซ…ซิ่ง สั่ง ตาย 4 (2018) บรรยายไทย
Sunshine ซันไชน์ ยุทธการสยบพระอาทิตย์ (2007)
Jimmy Neutron: Boy Genius จิมมี่ นิวตรอน: เด็ก อัจฉริยภาพ (2001) บรรยายไทย
Carter คาร์เตอร์ (2022) NETFLIX
Lego Star Wars: The Padawan Menace (2011)
The Lego Movie 2: The Second Part เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2 (2019) 3D
Flatliners ขอตายวูบเดียว (1990)
A Wrinkle in Time ย่นเวลาทะลุมิติ (2018) บรรยายไทยมาสเตอร์
John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 (2023)
Train to Busan 2 ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (Peninsula) (2020)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com