ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Children of Heaven เด็ก ๆ ของพระเจ้าและรองเท้าที่หายไป (1997)

Children of Heaven เด็ก ๆ ของพระเจ้าและรองเท้าที่หายไป (1997)
8.2

เรื่อง : Children of Heaven เด็ก ๆ ของพระเจ้าและรองเท้าที่หายไป (1997)

ชื่อไทย : เด็ก ๆ ของพระเจ้าและรองเท้าที่หายไป

ชื่ออังกฤษ : Children of Heaven (1997)

แนวภาพยนตร์ : , ,

อาลี เด็กน้อยจากครอบครัวที่ยากจนในกรุงเตหะราน ได้ทำรองเท้าที่เพิ่งซ่อมมาของ ซาร่าห์ น้องสาว หายในระหว่างที่เดินทางกลับจากโรงเรียนมาบ้าน โดยอาลีเมื่อกลับมาถึงบ้านรู้สึกเจ็บเท้า ก็จะแช่เท้าไว้กับบ่อปลาทองหน้าบ้านให้ปลาทองมาตอดเท้า อาลีเชื่อพ่อกับแม่ไม่มีเงินพอที่จะซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้แน่ จึงตกลงกับซาร่าห์จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่ให้พ่อแม่รู้ ต่อมา อาลีกับซาร่าห์ได้วางแผนขึ้นมา โดยให้ซาร่าห์สวมรองเท้าไปโรงเรียนในตอนเช้า แล้วอาลีจะนำรองเท้านั้นมาใส่กลับบ้านในตอนบ่าย แต่แล้วซาร่าห์ก็ได้พบว่า รองเท้าคู่ที่หายไปนั้นบัดนี้ตกไปอยู่กับเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งในโรงเรียนเดียวกัน ซาร่าห์กับอาลีได้สะกดรอยตามเด็กคนนั้นไปจนถึงบ้าน ก็พบว่าพ่อของเด็กหญิงคนนั้นตาบอด และมีอาชีพเร่ขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ ประทังชีวิต และชีวิตครอบครัวก็ดูเหมือนจะลำบากกว่ามาก ในที่สุดซาร่าห์และอาลีก็ล้มเลิกความคิดที่ทวงคืนรองเท้าคู่นั้นมา ไม่กี่วันต่อมา อาลีอ่านเจอประกาศรับสมัครแข่งขันวิ่งมาราธอนสำหรับนักเรียนชาย ซึ่งรางวัลที่ 3 จะเป็นรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่เอี่ยม แม้จะต้องเจอกับอุปสรรคอยู่บ้าง แต่อาลีก็ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะคว้ารางวัลที่ 3 นี้มาให้ได้ โดยไม่สนรางวัลที่ 1 หรือรางวัลที่ 2 เลย

นักแสดง

หนังแนะนำ

All Day and a Night ตรวนอดีต (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Not One Less (Yi ge dou bu neng shao) (1999) บรรยายไทย
Class of ’83 นักฆ่านอกเครื่องแบบ (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Creepshow 2 โชว์มรณะ 2 (1987)
A Boy Called Christmas เด็กชายที่ชื่อคริสต์มาส (2021) NETFLIX
Vanishing Time: A Boy Who Returned (Ga-lyeo-jin si-gan) (2016) บรรยายไทย
Hellbound: Hellraiser II บิดเปิดผี 2 (1988)
The Grudge 3: โคตรผีดุ (2009)
New World (Sinsegye) ปฏิวัติโค่นมาเฟีย (2013) บรรยายไทย
The Shooter (Hidden Assassin) ปืนเดือดคนระห่ำ (1995)
Dune ดูน (2021) 3D
Da 5 Bloods 5 เลือดอหังการ (2020) NETFLIX บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com