ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Call Me by Your Name เอ่ยชื่อคือคำรัก (2017) บรรยายไทย

Call Me by Your Name เอ่ยชื่อคือคำรัก (2017) บรรยายไทย
7.8

เรื่อง : Call Me by Your Name เอ่ยชื่อคือคำรัก (2017) บรรยายไทย

ชื่อไทย : เอ่ยชื่อคือคำรัก

ชื่ออังกฤษ : Call Me by Your Name

แนวภาพยนตร์ : , ,

เอลิโอ (ทิโมเธ ชาลาเมต์) ยังจำหน้าร้อนปี 1983 ได้เป็นอย่างดี ตอนนั้นเขาเพิ่งอายุ 17 เป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่พ่อกับแม่จะต้องพาเขาไปใช้เวลาพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวที่คฤหาสน์เก่าแก่แห่งหนึ่งในทางตอนเหนือของอิตาลี ในขณะที่พ่อหมกมุ่นกับการทำวิจัย และแม่ก็ต้องเอางานแปลมาทำด้วย เอลิโอไม่มีกิจกรรมอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนอกจากการเที่ยวเตร่ไปตามชนบทรอบๆ ว่างก็ซ้อมดนตรี อ่านหนังสือ และไปว่ายน้ำ การเกิดมาในบ้านที่มีพ่อกับแม่เป็นนักวิชาการ หนำซ้ำยังเป็นลูกครึ่งอเมริกัน-อิตาเลียน ทำให้เอลิโอรู้สึกว่าตัวเองรู้รอบมากกว่าเด็กวัยรุ่นในช่วงวัยเดียวกัน เขาอ่านหนังสือเยอะกว่าคนอื่น ฟังเพลงเยอะกว่าคนอื่น มีความอารยะและวุฒิภาวะสูงกว่าเด็กอายุ 17 ทั่วไป แต่การปรากฏตัวของนักศึกษาชาวอเมริกันวัย 24 คนหนึ่งชื่อ โอลิเวอร์ (อาร์มี แฮมเมอร์) ผู้ซึ่งเป็นแขกของที่บ้าน เพราะต้องมาเป็นผู้ช่วยของพ่อเขาในการทำงานวิจัย ทำให้เอลิโอตระหนักได้ว่า ตนเองไม่ได้รู้ไปเสียทุกอย่างหรอก โอลิเวอร์ไม่เหมือนกับนักเรียนคนอื่นๆ ของพ่อที่เอลิโอเคยพบ มีอะไรสักอย่างในตัวของเขาที่ดึงดูดเอลิโอให้เข้าไปหา และช่วงไม่กี่สัปดาห์นั้น ทั้งเอลิโอและโอลิเวอร์ก็ได้ก้าวไปยังเขตแดนที่พวกเขาต่างไม่เคยย่างกรายเข้าไปมาก่อน มันคือเขตแดนของความรัก ความรักที่จะสร้างความเว้าแหว่งที่ติดตัวเอลิโอไปตราบนานเท่านาน ไม่ว่าหน้าร้อนครั้งนั้นมันจะผ่านไปกี่ปีแล้วก็ตาม

นักแสดง

หนังแนะนำ

Enter the Void (2009) บรรยายไทย [ ฉ 20- ห้ามเด็กและเยาวชนรับชม ]
The Grudge 1: โคตรผีดุ (2004)
Monstrum พันธุ์อสูรกลาย (2018)
Breaking News in Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา (2021)
Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง (2023)
Undercover Brother 2 อันเดอร์คัพเวอร์ บราเธอร์ 2 (2019) บรรยายไทย
My Perfect Roommate (2022) บรรยายไทย
Andrei Rublev (Strasti po Andreyu) (1966) บรรยายไทย
Family Blood สายเลือดสยองพันธุ์แวมไพร์ (2018) บรรยายไทย
Gung Ho มะกัน-ยุ่น วุ่นระเบิด (1986) บรรยายไทย
Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว 3 (2017)
Planes, Trains & Automobiles เพื่อนแท้แต่แปลกหน้า (1987) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com