ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Wine Wars สงครามกลลวง (2017)

Wine Wars สงครามกลลวง (2017)
3.7

เรื่อง : Wine Wars สงครามกลลวง (2017)

ชื่อไทย : สงครามกลลวง

ชื่ออังกฤษ : Wine Wars

แนวภาพยนตร์ : , ,

Wine War/สงครามกลลวง เล่าเรื่องราวของ สุ่ยหยาง (จางฮั่นหยู) และ วัลลีย์ (หลี่หมิง) เป็นเพื่อนที่เติบโตขึ้นมาด้วยกันในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ต่อมา วัลลีย์ ถูกคู่รักชาวฝรั่งเศสรับมาอยู่ด้วยกันที่ปารีส เมื่อโตขึ้นเขากลายมาเป็นนักโภชนาการที่เก่งหาตัวจับยาก ในขณะที่ สุ่ยหยาง กลับเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบไร้แก่นสารไปวัน ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อ สุ่ยหยาง โทรไปขอความช่วยเหลือจากวัลลีย์เพื่อให้ช่วยประมูลไวน์แดงที่มีชื่อว่า The God of Wine ซึ่งว่ากันว่าเป็นสูตรที่ช่วยในการกระตุ้นกล้ามเนื้อของหัวใจ และทำให้เขาได้พบกับ ยอนเน่ ตัวแทนฝ่ายขายคนสวยผู้ทำให้เขาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง เมื่อนั้นจุดเริ่มต้นของความน่าสงสัยก็ก่อตัวขึ้นไปพร้อม ๆ กับความลึกลับที่ทวีตัวขึ้นทุกขณะ และที่สำคัญก็คือ มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการประมูลไวน์เลยแม้แต่นิดเดียว

นักแสดง

หนังแนะนำ

The Trough (Di ya cao) แผนสังหารเกมอำมหิต (2018)
Code 8 ล่าคนโคตรพลัง (2019)
Outside Providence (1999) HDTV บรรยายไทย
Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก (2022) บรรยายไทยแปล
Gran Turismo GT แกร่งทะลุไมล์ (2023)
Axone เมนูร้าวฉาน (2019) บรรยายไทย
Stockholm (2018)
The Untamed-Fatal Journey (2020) บรรยายไทย
City of Life and Death (Nanjing! Nanjing!) นานกิง โศกนาฏกรรมสงครามมนุษย์ (2009)
Howling Village อุโมงค์ผีดุ (2019)
Snakes and Earrings (Hebi ni piasu) แด่ความรักด้วยความเจ็บปวด (2008)
Zenon: Girl of the 21st Century (1999) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com