ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Cradle 2 the Grave คู่อริ ถล่มยกเมือง (2003)

Cradle 2 the Grave คู่อริ ถล่มยกเมือง (2003)
5.8

เรื่อง : Cradle 2 the Grave คู่อริ ถล่มยกเมือง (2003)

ชื่อไทย : คู่อริ ถล่มยกเมือง

ชื่ออังกฤษ : Cradle 2 the Grave (2003)

แนวภาพยนตร์ : , , ,

โทนี่ เฟท (DMX) หัวหน้าแกงค์อันธพาลของคนดำในถิ่นคนเมือง ที่ปรารถนาไขว่คว้าความถูกต้อง รับผิดชอบต่อธุรกิจ และเหล่าลูกน้องผู้ซื่อสัตย์อย่าง ทอมมี่ (Anthony Anderson) และ ดาเรีย (Gabrielle Union) อาวุธประจำตัวของเขานั้นคือ ความฉลาด มีไหวพริบ และความเชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัว และเขาผู้นี้ทุ่มเทความรักทำทุกสิ่งทุกอย่างให้แก่ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา ปฏิบัติการซับซ้อนในการขโมยเพชรดำล้ำค่า ทำให้เฟทก็ต้องเผชิญหน้ากับ สือ (Jet Li ) สายสืบแห่งรัฐบาลไต้หวัน ผู้ไล่ล่าอัญมณีมีค่ามากว่าค่อนโลก สือนั้นมีพิษสงรอบตัวฝีมือต่อสู้ที่สุดร้ายกาจ และเขามิได้เพียงตามล่าหาเพชร แต่ยังมาตามล่าตัว หลิง (Mark Dacascos) คู่หูเก่าของเขา และ โซนา (Kelly Hu) ผู้ซึ่งลักพาตัวลูกสาวของเฟทไป และยื่นข้อเสนอขอแลกเปลี่ยนตัวเธอ กับเพชรดำมีค่าที่ถูกขโมยมา เฟทต้องสู้อย่างหลังชนฝา ด้วยการระดมพลพรรค และละเว้นกฎเหล็กของตนเองที่ว่าจะไม่ใช้ปืน อีกทั้งเตรียมทุกกองกำลังเท่าที่มีของเขา เพื่อทำทุกอย่างในอันที่จะปกป้องชีวิตลูกสาวของตนเอาไว้ แต่มีเพียงสือเท่านั้น ที่รู้จักหลิงดีพอที่จะคอยจับความเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวของเขา และหลังจากที่ได้กระจายกำลังกับการปฏิบัติการด้วยวิธีการของการต่อสู้อย่างชำนาญ เฟทก็ตระหนักว่า สือเท่านั้นที่เป็นความหวังอันสูงสุดในการที่จะพาลูกสาวสุดที่รักของเค้ากลับมาบ้านอย่างมีลมหายใจ

นักแสดง

DMX isAnthony Fait
Anthony Fait
Sean Cory isWilly Chickens
Willy Chickens
Drag-On isMiles
Miles

หนังแนะนำ

Coriolanus จอมคนคลั่งล้างโคตร (2011)
Golden Job (Huang jin xiong di) มังกรฟัดล่าทอง (2018)
Love on A Diet คู่ตุ้ยนุ้ยพิศดารมหัศจรรย์ (2001)
eXistenZ เกมมิติทะลุนรก (1999) บรรยายไทย
The Week Of สัปดาห์ป่วนก่อนวิวาห์ (2018) บรรยายไทย
Tigertail รอยรักแห่งวันวาน (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Marriage Hunting Beauty (2019)
Benyamin Biang Kerok 2 (2020) บรรยายไทย
Bridesmaids แก๊งค์เพื่อนเจ้าสาว แสบรั่วตัวแม่ (2011)
Tales from the Crypt: Demon Knight คืนนรกแตก (1995)
Nim’s Island ฮีโร่แฝงร่างสุดขอบโลก (2008)
Robin Hood พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด (2018)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com