ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Ladies in Lavender ให้หัวใจ เติมเต็มรักอีกสักครั้ง (2004)

Ladies in Lavender ให้หัวใจ เติมเต็มรักอีกสักครั้ง (2004)
7

เรื่อง : Ladies in Lavender ให้หัวใจ เติมเต็มรักอีกสักครั้ง (2004)

ชื่อไทย : ให้หัวใจ เติมเต็มรักอีกสักครั้ง

ชื่ออังกฤษ : Ladies in Lavender (2004)

แนวภาพยนตร์ : , ,

งสองพี่น้องสูงวัยชาวอังกฤษ เจเน็ท (Maggie Smith) กับเออร์ซูล่า (Judi Dench) ที่อยู่กันแบบง่ายๆ ในบ้านริมชายหาดหลังงาม ใช้ชีวิตอย่างช้าๆ ตามประสาคนไม้ใกล้ฝั่ง แต่แล้ววันหนึ่งก็มีชายหนุ่มยามว่าแอนเดรีย (Daniel Br? hl) หมดสติลอยมาเกยหาด สองพี่น้องก็ช่วยกันปฐมพยาบาลจนเขารอดตาย จากนั้นพวกเธอก็ช่วยกันดูแล ให้ความเป็นกันเองกับเขา ซึ่งเออร์ซูล่านั้นดูจะสนใจเขาเป็นพิเศษ จนเจเน็ทดูออกว่าเออร์ซูล่ากำลังมีความรู้สึกดีๆ เกิดกับพ่อหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน ยิ่งพ่อหนุ่มแอนเดรียมีความสามารถเชิงไวโอลินอย่างยอดเยี่ยมด้วยแล้ว เธอก็ยิ่งหลงในเสน่ห์ของเขามากขึ้นไปอีก พอเวลาผ่านไปก็มีสาวสวยนางหนึ่ง (Natascha McElhone) ทราบถึงความสามารถเชิงไวโอลินของแอนเดรีย จึงพยายามติดต่อเขาผ่านทางสองพี่น้อง พร้อมทั้งแจ้งความประสงค์ว่าอยากพาแอนเดรียไปสร้างชื่อด้วยการเล่นไวโอลินให้กับวงใหญ่ในเมือง… แต่นั่นก็หมายถึงแอนเดรียจะต้องจากพวกเธอไปตลอดกาล…

นักแสดง

หนังแนะนำ

Curtiz เคอร์ติซ: ชายฮังการีผู้ปฏิวัติฮอลลีวูด (2018) NETFLIX บรรยายไทย
The China Syndrome เดอะไชนาซินโดรม (1979) บรรยายไทย
The Rhythm Section (2020)
Airplane Mode (Modo Avi?o) เปิดโหมดรัก พักสัญญาณ (2019) NETFLIX บรรยายไทย
Destiny: Kamakura Monogatari (Destiny: The Tale of Kamakura) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย (2017)
Chasing Coral ไล่ล่าหาปะการัง (2017) บรรยายไทย
Meet Me in St. Louis (1944) บรรยายไทย
Tales from the Hood 3 นิทานหลอนลืมหลุม 3 (2020) บรรยายไทย
Enchanted มหัศจรรย์รักข้ามภพ (2007)
Sweet 20 (2017)
Great White เทพเจ้าสีขาว (2021)
Against the Wild: The Journey Home (Hero Dog: The Journey Home) (2021)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com