ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : สี้น 3 ต่อน Could Be Him (2019)

สี้น 3 ต่อน Could Be Him (2019)
5.4

เรื่อง : สี้น 3 ต่อน Could Be Him (2019)

ชื่อไทย : สี้น ต่อน

ชื่ออังกฤษ : 3 Could Be Him

แนวภาพยนตร์ : , ,

ผิผ่วน (ป๊อบปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอาการอกหักมาไม่นาน ก็มีคนอาสาเข้ามาดามใจ แต่สวยระดับนี้จะมาธรรมดาแค่หนึ่งดูจะน้อยไป…จัดมาสองเลยดีกว่า คนแรกคือ สีโห (เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) วิศวกรหนุ่มหล่อการงานดีที่บังเอิญมาเจอผิผ่วนเพราะมาตรวจไซท์งาน ส่วนคนที่ 2 จิหล่อ (ริท -เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) เจ้าของร้านอาหารกิจการกำลังรุ่งที่มุ่งเอาดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก เรื่องยังวุ่นเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อความจริงแล้วทั้ง 2หนุ่ม เป็นเพื่อนสนิทกัน ทีแรกทั้งสองไม่รู้ว่าหญิงสาวที่กำลังตามจีบนั้นคือผู้หญิงคนเดียวกัน แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผย เมื่อ สีโหกับจิหล่อ รู้ความจริงว่าผู้หญิงที่ทั้งคู่หมายตาคือ คนเดียวกัน เอาละสิ!!! ความอลวนไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แล้ว ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนทั้งสองจึงระเบิดขึ้น ทั้งสองงัดเอาสารพัดวิธีเพื่อเอาชนะใจผิผ่วน ยิ่งทั้งคู่รุกหนักขึ้นมัดใจสาวเจ้าเท่าใด ในใจกลับรับรู้ได้ถึงใครบางคนที่ยังคงยึดครองพื้นที่ในหัวใจของเธอไว้แบบไม่เสื่อมคลาย และที่สำคัญใครคนนั้น… อาจอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด ท้ายที่สุดแล้ว สีโหกับจิหล่อ ต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างการได้มีความสุขอยู่กับคนที่รัก หรือได้เห็นคนที่รักมีความสุขกับคนอื่น… พวกเขาจะต้องชนะศึกหัวใจครั้งนี้หรือไม่? และคนรักที่ผิผ่วน รออยู่นั้นคือใคร? และสีโหกับจิหล่อ ใครจะสมหวังในเรื่องความรัก? ต้องคอยติดตามกัน…พากย์ไทย (ดูแล้ว)

หนังแนะนำ

The Mighty Ducks 2: ขบวนการหัวใจตะนอย (1994)
Hotel Rwanda รวันดา ความหวังไม่สิ้นสูญ (2004)
Mrs. Winterbourne คุณนายส้มหล่น (1996) บรรยายไทย
20,000 Leagues Under the Sea ใต้ทะเล 20,000 โยชน์ (1954) บรรยายไทย
Jaws: The Revenge จอว์ส 4 ล้าง…แค้น (1987)
Zeus and Roxanne (1997) HDTV บรรยายไทย
Killerman คิลเลอร์แมน (2019) (Exclusive @ FWIPTV)
Postcards from the Edge (1990) บรรยายไทย
The Honor List (2018) บรรยายไทย
Jeon Woochi (Woochi) วูชิ ศึกเทพยุทธทะลุภพ (2009)
A Mouthful of Air (2021) บรรยายไทย
สุขสันต์วันโสด Low Season (2020)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com