ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Free Solo ฟรีโซโล่ ระห่ำสุดฟ้า (2018)

Free Solo ฟรีโซโล่ ระห่ำสุดฟ้า (2018)
8.1

เรื่อง : Free Solo ฟรีโซโล่ ระห่ำสุดฟ้า (2018)

ชื่อไทย : ฟรีโซโล่ ระห่ำสุดฟ้า

ชื่ออังกฤษ : Free Solo

แนวภาพยนตร์ : , ,

ระทึกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับเรื่องราวการปีนผาสูงกว่า 900 เมตร (เทียบเท่าตึกไอคอนสยามต่อกันสามตึก!) ของนักปีนเขามืออาชีพอย่าง “อเล็กซ์ ฮอนโนลด์” จากลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย ที่สำคัญการพิชิตยอดเขาสูงครั้งนี้ไม่มีเชือกหรืออุปกรณ์ช่วยใดๆ นอกจากสองมือ สองขา มันสมอง และหัวใจที่ปราศจากความกลัวของเขาเท่านั้น อลิซาเบธ ไช วาซาร์เฮลี และ จิมมี่ ชิน คือคู่รักและคู่หูผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ ได้ติดตามเรื่องราวของอเล็กซ์ ฮอนโนลด์ ตั้งแต่การฝึกซ้อมเพื่อการปีนเขา แต่แล้วก็ได้เห็นว่าเกราะป้องกันที่เขาใช้เวลานับทศวรรษสร้างขึ้นมาเริ่มแตกออกเมื่อเขาตกหลุมรัก ทำให้เขาเริ่มวอกแวกจนเปิดช่องทางสู่การบาดเจ็บและถดถอย ดังนั้น คุณจะได้เห็นด้านของความเป็นมนุษย์ของอเล็กซ์ ฮอนโนลด์ ไปพร้อมๆ กับการท้ามฤตยูของเขาครับ นำไปสู่เรื่องราวของการเอาชนะจิตใจของตัวเอง ไม่เพียงแค่การเอาชนะภารกิจเสี่ยงตายเท่านั้น

นักแสดง

หนังแนะนำ

A Fortunate Man (Lykke-Per) ชายผู้โชคดี (2018) บรรยายไทย
A Wrinkle in Time ย่นเวลาทะลุมิติ (2018) บรรยายไทยมาสเตอร์
Curtiz เคอร์ติซ: ชายฮังการีผู้ปฏิวัติฮอลลีวูด (2018) NETFLIX บรรยายไทย
Look Who’s Talking อุ้มบุญมาเกิด (1989) บรรยายไทย
The Hidden Fortress (Kakushi-toride no san-akunin) (1958) บรรยายไทย
The Entitled สาวไฮโซ (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Goat รับน้องคลั่ง วัยคะนอง (2016) บรรยายไทย
Stand by Me สแตนด์บายมี แด่เราและเพื่อน (1986)
Hyde Park on Hudson แกร่งสุดมหาบุรุษรูสเวลท์ (2012) บรรยายไทย HDTV
The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ (2023)
Missing Link (2019) บรรยายไทย
Le Cercle Rouge (1970) บรรยายไทย (Exclusive @ FWIPTV)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com