ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Two Champions of Shaolin (Shao Lin yu Wu Dang) จอมโหดเส้าหลินถล่มบู๊ตึ้ง (1978)

Two Champions of Shaolin (Shao Lin yu Wu Dang) จอมโหดเส้าหลินถล่มบู๊ตึ้ง (1978)
6.8

เรื่อง : Two Champions of Shaolin (Shao Lin yu Wu Dang) จอมโหดเส้าหลินถล่มบู๊ตึ้ง (1978)

ชื่อไทย : จอมโหดเส้าหลินถล่มบู๊ตึ้ง

ชื่ออังกฤษ : Two Champions of Shaolin (Shao Lin yu Wu Dang) (1978)

แนวภาพยนตร์ : ,

เรื่องราวของการต่อสู้กันระหว่างสำนักเส้าหลินกับสำนักบู๊ตึ๊ง เส้าหลินเป็นฝ่ายสนับสนุนราชวงศ์หมิงส่วนบู๊ตึ๊งให้การสนับสนุนราชวงศ์ชิงซึ่งกำลังเรืองอำนาจอยู่ในขณะนั้นฝ่ายเส้าหลินนำโดยทงเฉียนจิ้นผู้นำการต่อต้านซึ่งมาสมทบกับหูฮุ่ยเจี๋ยนผู้เกลียดชังราชวงศ์ชิงซึ่งฆ่าพ่อของ เขา หูฮุ่ยเจี๋ยนจึงตามล่าและฆ่าคนของชิงและต่อต้านราชสำนักจนเป็นเหตุให้สำนักบู๊ตึ๊งโกรธแค้นเส้าหลินจึงคอยรังแกคนของฝ่ายหมิงเรื่อยมาทั้งๆ ที่ประมุขของเส้าหลินกับบู๊ตึ๊งเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกัน ฝ่ายบู๊ตึ๊งมีพี่น้องแซ่หลี่คือหลี่เต้อสงกับหลี่บาซานนำทีมโดยจะร่วมมือ กับเกาจิ้นฮงที่ประมุขคิ้วขาวส่งมาเป็นคนลงมือจัดการพวกเส้าหลิน ขณะเดียวกันในบู๊ตึ๊งมี วี่เซียงฮงที่ถูกอาจารย์เก็บมาเลี้ยงแต่เล็กแต่ วี่เซียงฮง รู้ว่าตัวเป็นพวกหมิงและต้องการแก้แค้นให้พ่อที่ถูกฆ่าด้วยจึงแอบช่วยเหลือฝ่ายเส้าหลิน แต่เอ้อหวนลูกสาวเต้อสงรู้ความลับในเรื่องนี้ เกาจิ้นฮงปลอมตัว มาหลอกทงเฉียนจิ้นแล้วจับตัวเขาไปได้ พวกเส้าหลินตามมาช่วย เกาจิ้นฮงสั่งฆ่าทงเฉียนจิ้นแต่วี่เซียงฮงกับหูฮุ่ยเจี๋ยนร่วมกันต่อสู้กับเกาจิ้นฮงกับลูกน้อง

หนังแนะนำ

The Banger Sisters (2002) บรรยายไทย
A Fish Tale (2017) HDTV
Quick Change (1990) บรรยายไทย
A Clockwork Orange อะ คล็อกเวิร์ก ออเร้นจ์ (1971) บรรยายไทย
Becoming Cousteau (2021) บรรยายไทย
Better Living Through Chemistry คู่กิ๊กเคมีลงล็อค (2014)
Jonah Hex โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ (2010)
Makmum 2 (2021) บรรยายไทย
The Nutty Professor ศาสตราจารย์อ้วนตุ๊ต๊ะมหัศจรรย์ (1996) บรรยายไทย
Pass Over (2018) บรรยายไทย
A Nightmare on Elm Street 1: นิ้วขเมือบ (1984)
They Call Me Hallelujah ไม่แน่จริงอย่าแหยม (1971)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com