ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : The Wind that Shakes the Barley สู้กู้แผ่นดิน (2006) บรรยายไทย

The Wind that Shakes the Barley สู้กู้แผ่นดิน (2006) บรรยายไทย
7.5

เรื่อง : The Wind that Shakes the Barley สู้กู้แผ่นดิน (2006) บรรยายไทย

ชื่อไทย : สู้กู้แผ่นดิน

ชื่ออังกฤษ : The Wind that Shakes the Barley (2006)

แนวภาพยนตร์ : , ,

ไอร์แลนด์ปี 1920 คนงานจากท้องทุ่งและในภูมิภาครวมตัวกันเพื่อก่อตั้งกองกำลังอาสาสมัครเพื่อการเผชิญหน้าต่อสู้กับกองพล Black and Tan อันเหี้ยมโหดที่ถูกส่งมาจากอังกฤษเพื่อสกัดกั้นการยื่นคำร้องขอเป็นอิสรภาพของไอร์แลนด์ด้วยรู้สึกถึงภาระรับผิดชอบอันใหญ่หลวงและความรักที่มีต่อประเทศชาติ เดเมี่ยน จึงละทิ้งอาชีพหมอที่กำลังเจริญก้าวหน้าเข้าร่วมการต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันสุดอันตรายและป่าเถื่อนร่วมกับน้องชาย เท็ดดี้ เมื่อนักสู้เพื่ออิสรภาพสามารถต่อสู้ได้อย่างองอาญและมีชั้นเชิงทำให้กองกำลังจากอังกฤษเดินทางมาถึงจุดแตกหัก สุดท้ายทั้งสองฝ่ายจึงตกลงทำสนธิสัญญาเพื่อยุติการนองเลือด หากแต่ชัยชนะที่ได้มากลับก่อให้เกิดสงครามกลางเมืองขึ้น ครอบครัวเพื่อนพ้องที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมากลับหันมาเผชิญหน้ากันเองอย่างกับเป็นศัตรูคู่อาฆาต

นักแสดง

หนังแนะนำ

The Humbling มายาลวงตา (2014)
This Is Where I Leave You ครอบครัวอลวน (2014)
Shadow of a Doubt เงามัจจุราช (1943)
Breaking In (2018) บรรยายไทย
Waiting for Anya (2020) HDTV
Barbarella บาร์บาเรลล่า (1968) บรรยายไทย
Brooklyn’s Finest ตำรวจระห่ำพล่านเขย่าเมือง (2009)
The Swamp บึงเกมการเมือง (2020) บรรยายไทย
Richard Jewell พลิกคดี ริชาร์ด จูลล์ (2019)
Screamers นักฆ่าเครื่องจักร (1995)
Blow โบลว์ ราชายานรก (2001) บรรยายไทย
Say Anything ฝากหัวใจไปบอกรัก (1989)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com