ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Jade Dynasty (Zhu xian I) กระบี่เทพสังหาร (2019)

Jade Dynasty (Zhu xian I) กระบี่เทพสังหาร (2019)
5.8

เรื่อง : Jade Dynasty (Zhu xian I) กระบี่เทพสังหาร (2019)

ชื่อไทย : กระบี่เทพสังหาร

ชื่ออังกฤษ : Jade Dynasty (Zhu xian I)

แนวภาพยนตร์ : , , ,

JADE DYNASTY ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ดัดแปลงจากนิยายขายดีจากจีน“จูเซียน กระบี่เทพสังหาร” หรือ “Jade Dynasty” หรืออีกชื่อ “The Attack of Heaven” นวนิยายชื่อดัง ที่เขียนโดย “เสี่ยวติง” (Xiao Ding) มียอดขายบนอินเตอร์เน็ตอันดับหนึ่ง ในปี 2005 และมียอดขายติด TOP5 ในปี2006 ก่อนจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ และเกมส์ออนไลน์ จนล่าสุดกับฉบับภาพยนตร์ที่ Golden A Entertainmnet ได้นำเข้ามาฉายในประเทศไทย เรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่รอดตายจากโศกนาฏกรรมจากหมู่บ้านของเขา แม้พ่อแม่จะถูกฆ่าตายหมด แต่เขาได้รับความช่วยเหลือและได้พบกับอาจารย์สอนและฝึกฝนวิชาจากสำนักชิงหยุน เมื่อความลับของการตายของพ่อแม่เขาปรากฏ เขาจึงออกตามล่าศัตรูเพื่อแก้แค้นให้กับพ่อแม่ของเขาที่จากไป โดยภาพยนตร์ Jade Dynasty กระบี่เทพสังหาร เปิดตัวด้วยรายได้ถล่มบ็อกออฟฟิตในประเทศจีนไปกว่า 300 ล้านหยวนภายในสัปดาห์แรก นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอตติดชาร์ตยอดนิยมอันดับหนึ่งทุกโพล ‘เซียวจ้าน’ ที่มีแฟนคลับมากมาย เจ้าของสถิติบัตรแฟนมีทขายหมดในหนึ่งนาที และสาวๆอย่าง หลี่ซิ่น, เมิ่งเหม่ยฉี และ ถังยี่ซิน รวมทั้งดารามากมายอีกคับคั่ง

หนังแนะนำ

House of Flying Daggers (Shi mian mai fu) จอมใจบ้านมีดบิน (2004)
The Pig King (Marshal Tian Peng) อภินิหารเทพเจ้าวานร (2020)
Who Gets the Dog? ฮู เกตส์ เดอะ ด็อก (2016)
Dirty Dancing เดอร์ตี้ แดนซ์ซิ่ง (1987)
Seventeen 17 วัยเปลี่ยนโลก (2019) NETFLIX บรรยายไทย
The East เดอะอีสต์ ทีมจารชนโค่นองค์กรโฉด (2013)
Encounter (2021) บรรยายไทย
The Skin I Live in แนบเนื้อคลั่ง (2011)
The Last Warrior (2017) บรรยายไทยแปล
Enter the Void (2009) บรรยายไทย [ ฉ 20- ห้ามเด็กและเยาวชนรับชม ]
Wolf มนุษย์หมาป่า (1994)
The Haunting Hour: Don’t Think About It (2007) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com