ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : แม่นาค Mae Nak (2012)

แม่นาค Mae Nak (2012)
5.2

เรื่อง : แม่นาค Mae Nak (2012)

ชื่อไทย : แม่นาค

ชื่ออังกฤษ : Mae Nak

แนวภาพยนตร์ : ,

ท่าน้ำพระโขนง มาก (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) ร่ำลาเมียรักของมัน นางนาค (บงกช คงมาลัย) เพื่อไปรบ ด้วยความอาลัยยิ่ง ครั้นเมื่อผัวลับตาไปแล้ว นาคก็ตั้งตารอผัวที่ท่าน้ำจนครรภ์เริ่มแก่ขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อนาคเจ็บท้องจะคลอด มากก็มิได้กลับมา นาคทรมานเพราะลูกไม่ยอมออกมา จนในที่สุดนาคก็ขาดใจไปทั้งแม่ทั้งลูก ทางฝ่ายมากได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการรบถูกส่งมารักษาตัวกับพระคุณเจ้าสมเด็จโตที่บางกอกจนหายดี จึงขอลากลับพระโขนง มันได้พบเมียรักมารอคอยที่ท่าน้ำหน้าบ้านพร้อมลูกแดง มากดีใจที่พบลูกเมียโดยหารู้ไม่ว่าทั้งสองได้หาชีวิตไม่แล้ว พวกเขาอยู่กินกันฉันท์ผัวเมีย โดยผีแม่นาคพยายามป้องกันทุกวิถีทางไม่ให้มากรู้ว่าตนตายแล้ว แต่สัจธรรมนั้นหามีใครหนีพ้นไม่ ในที่สุดเมื่อมากรู้ความจริง วันนั้นชาวพระโขนงจะต้องมีอันเดือดร้อนไปทั้งบางอย่างแน่นอน…

นักแสดง

หนังแนะนำ

Arachnoquake แมงมุมยักษ์เขย่าโลก (2012)
Stuck with You รักติดลิฟต์ (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Menendez: The Day of the Lord (Menendez Parte 1: El d?a del Se?or) วันปราบผี (2020) NETFLIX บรรยายไทย
Glass Onion: A Knives Out Mystery ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน (2022) NETFLIX
Lake Placid 1: โคตรเคี่ยมบึงนรก (1999)
Constantine: City of Demons – The Movie คอนสแตนติน นครแห่งปีศาจ เดอะมูฟวี่ (2018) บรรยายไทย
Doctor G ดอกเตอร์ จี (2022) บรรยายไทย
Spellbound หวานใจยัยเห็นผี (2011) บรรยายไทย
Dark Was the Night (2014) HDTV บรรยายไทย
[Rec] 1: เรค ปิดตึกสยอง (2007)
Lake Placid 3: โคตรเคี่ยมบึงนรก (2010)
Idina Menzel: Which Way to the Stage? (2022) บรรยายไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com