ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : That Awkward Moment หนึ่ง ส่อง ซั่ม เอาวะ เลิกโสด (2014)

That Awkward Moment หนึ่ง ส่อง ซั่ม เอาวะ เลิกโสด (2014)
6.1

เรื่อง : That Awkward Moment หนึ่ง ส่อง ซั่ม เอาวะ เลิกโสด (2014)

ชื่อไทย : หนึ่ง ส่อง ซั่ม เอาวะ เลิกโสด

ชื่ออังกฤษ : That Awkward Moment

แนวภาพยนตร์ : , ,

หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เรท R เรื่องนี้ ผู้ชมจะได้พบกับสารพัดมุกตลกชวนฮา ปนลามกนิด ๆ ของตัวละคร 3 หนุ่มเพื่อนรัก เจสัน (แซค แอฟรอน) แดเนียล (ไมเลส เทลเลอร์) และ ไมกี้ (ไมเคิล บี จอร์แดน) โดยเรื่องราวของ เจสัน (แซ็ค เอฟรอน), แดเนียล (ไมล์ เทลเลอร์) และ ไมกี้ (ไมเคิล บี จอร์แดน) 3 หนุ่มเพื่อนซี้ที่ต้องเจอกับปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์คล้าย ๆ กัน นั่นคือหลังจากคบหาดูใจผู้หญิงไปได้สักพัก พวกเขาก็ไม่รู้ว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปยังไง ดังนั้น เมื่อเพื่อนในแก๊งคนหนึ่งต้องอกหักอย่างรุนแรงจนไม่เป็นอันทำอะไร ทั้งสามจึงให้คำปฏิญาณว่าจะเป็นแก๊งค์หนุ่มโสดที่จะมีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด อย่างไรก็ตาม เจสัน ก็ดันไปเจอกับ เอลลี่ (อิโมเจน พูทส์) สาวในฝันอย่างไม่คาดคิด และก็ไม่สามารถเลิกคิดถึงเธอได้ ทำให้ เจสัน ต้องเลือกระหว่างมิตรภาพของเพื่อนฝูง กับความรักที่เขาไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง

นักแสดง

หนังแนะนำ

Hellbound: Hellraiser II บิดเปิดผี 2 (1988)
Don’t Look Up (2021) NETFLIX
Iceman 2: The Time Traveler ไอซ์แมน 2 (2018)
Real Women Have Curves ใครๆ ก็มี ‘ส่วนเกิน’ (2002) บรรยายไทย
The Ghazi Attack (2017) บรรยายไทย
Rim of the World ผ่าพิภพสุดขอบโลก (2019) บรรยายไทย
The Red Sea Diving Resort ปฏิบัติการแหวกทะเลแดง (2019) NETFLIX บรรยายไทย
Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ.. หัวใจล้อหล่อ (2022)
Still Here (2020) HDTV
Anikalupo (2022) NETFLIX บรรยายไทย
Parasite (Gisaengchung) ชนชั้นปรสิต (2019)
The World Unseen (2007) บรรยายไทยแปล

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com