ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : A Single Shot กระสุนเลือดพลิกเกมโหด (2013)

A Single Shot กระสุนเลือดพลิกเกมโหด (2013)
5.7

เรื่อง : A Single Shot กระสุนเลือดพลิกเกมโหด (2013)

ชื่อไทย : กระสุนเลือดพลิกเกมโหด

ชื่ออังกฤษ : A Single Shot

แนวภาพยนตร์ : , , ,

เมื่อนักล่าต้องการเป็นผู้ถูกล่าในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก นำแสดงโดย แซม ร็อคเวลล์, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, เคลลี่ ไรลี่, เจสัน ไอแซ็ค และ วิลเลี่ยม เอช เมซี่ เมื่อจอห์น มูน (ร็อคเวลล์) ชายผู้ไร้งานทำและปลีกสันโดษได้ยิงผู้หญิงคนหนึ่งเสียชีวิตอย่างไม่ได้ตั้งใจในระหว่างที่กำลังล่าสัตว์อยู่ในป่า ความตื่นกลัวได้ถูกความโลภครอบงำ เมื่อเขาค้นพบว่าเธอมีเงินสดจำนวนมากเก็บไว้ในแคมป์ของเธอ หลังจากเอาศพไปซ่อน จอห์นฉวยเงินทั้งหมดไปเพื่อหวังใช้ง้อภรรยาผู้หมางเมิน (ไรลี่) กลับคืนมา ทว่าการมีเงินขึ้นมาอย่างปุบปับได้ไปเตะตามิจฉาชีพรายหนึ่ง (ไอแซ็คส์) มูนจึงถูกลากเข้าไปสู่เกมไล่ล่าที่เต็มไปด้วยอันตราย

หนังแนะนำ

Cocoon โคคูน สื่อชีวิต (1985)
Doblemente Embarazada 2 (2022) บรรยายไทย
Judas and the Black Messiah จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์ (2021)
The Browning Version (1994) HDTV บรรยายไทย
Admission แอดมิชชั่น สูตรรักถอดสแควร์รูท (2013)
This Means War สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย (2012)
Amnesiac จำไม่ได้ ตายทั้งเป็น (2014)
Cinderella Man ซินเดอเรลล่า แมน วีรบุรุษสังเวียนเกียรติยศ (2005)
Von Ryan’s Express ด่วนนรกเชลยศึก (1965)
Bad Words ผู้ชายแสบได้ถ้วย (2013)
Without Remorse ลบรอยแค้น โดย ทอม แคลนซี (2021) บรรยายไทย
Coin Locker Girl (2015)

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com